Công an TP.Thủ Đức tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết

Thứ Sáu, 30/12/2022 17:08

|

(CAO) Chiều 30-12, CATP Thủ Đức (TPHCM) tổ chức lễ trao quà hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Thực hiện sự phân công của Thành ủy - UBND TP Thủ Đức về hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên địa bàn TP Thủ Đức, Đảng ủy ­ Ban chỉ huy CATP Thủ Đức đã tiếp nhận chăm lo và đề ra kế hoạch tổ chức, phân công các đơn vị trực thuộc tiến hành phối hợp triển khai thực hiện các hoạt động bảo trợ, chăm sóc điều kiện vật chất, chăm lo đời sống tinh thần kết hợp kêu gọi sự giúp đỡ của các mạnh thường quân, các cơ quan, tổ chức hảo tâm.

Nhân dịp đón chào năm mới Xuân Quý Mão năm 2023, CATP Thủ Đức tổ chức gặp mặt thăm hỏi, trao quà Tết cho 15 cháu có cha, mẹ mất vì dịch bệnh Covid-19.

CATP Thủ Đức cùng nhà tài trợ trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Tại buổi trao quà, Đại tá Nguyễn Hoàng Thắng - Trưởng CATP Thủ Đức cho biết, chăm lo cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn là một phần trách nhiệm của CATP Thủ Đức, thể hiện sự yêu thương, cảm thông và chia sẻ khó khăn với các em. Đồng chí gửi lời cảm ơn tới các mạnh thường quân đã đồng hành, ủng hộ, cùng CATP Thủ Đức chăm lo cho các em.

Theo CATP Thủ Đức, mỗi cháu sẽ nhận 1 triệu đồng tiền mặt, cùng với các phần quà Tết.

Những phần quà này có ý nghĩa hết sức thiết thực, nhằm hỗ trợ phần nào đó những khó khăn của các em, giúp các em có một cái Tết vui tươi, ý nghĩa, đồng thời thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng và lan toả những hình ảnh đẹp, việc làm ý nghĩa của lực lượng Công an.

Bình luận (0)

Lên đầu trang