Khám bệnh và tặng quà cho người dân khó khăn tỉnh Trà Vinh

Chủ Nhật, 27/11/2022 21:18  | Minh Thư

|

(CAO) Ngày 26-11, Công ty Cổ phần Dược phẩm Phong Phú (PP.Pharco) đã có buổi thăm, khám bệnh và phát quà cho người dân tại xã Phú Cần (huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh) với sự tham gia của các y bác sĩ thiện nguyện TPHCM, Hội chữ Thập đỏ và y tế tại địa phương.

Đoàn y bác sĩ tham gia chuyến thiện nguyện

Đoàn đã thăm khám cho hơn 500 người dân là đồng bào các dân tộc hiện đang cư trú tại địa phương. Ngoài việc khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tư vấn chăm sóc sức khỏe, đoàn cũng đã trao tặng 500 chiếc chăn ấm cho người dân, tổng giá trị của chương trình gần 200 triệu đồng.

Những chiếc chăn ấm được trao tận tay cho bà con

Ông Thái Nhã Ngôn - Tổng Giám đốc PP. Pharco cho biết: “Tôi và các anh chị em thật sự rất vui và cảm thấy tự hào khi đồng hành cùng chương trình thiện nguyện này, nhiều năm qua doanh nghiệp luôn có nhiều hoạt động thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng”.

Cụ Thạch Phát được nhận thuốc và quà

Đước biết, xã Phú Cần, huyện Tiểu Cần là một trong các xã có số lượng hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn cao trong huyện, đa số là đồng bào các dân tộc Khơ-Me,…

Có mặt từ rất sớm, dù phải di chuyển khó khăn cùng đôi nạng gỗ, ông Thạch Phát (72 tuổi) cho biết ông đã rất vui khi nhận được tin sẽ có đoàn bác sĩ từ TPHCM đến thăm khám từ thiện. Ông sống một mình làm nghề bán vé số mưu sinh, con cái làm ăn xa đều khó khăn nên dù có bị những cơn đau do đôi chân hành hạ cũng cắn răng chịu đựng vì không có điều kiện để đi khám bệnh. Ông cảm kích và liên tục nói cảm ơn trước sự quan tâm chu đáo từ đoàn thiện nguyện.

Người dân chờ nhận thuốc theo toa thăm khám của các sĩ

Bình luận (0)

Lên đầu trang