Tuổi trẻ Công an TPHCM kết nối những trái tim tình nguyện

Thứ Bảy, 05/11/2022 13:13

|

(CAO) Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên CATP tổ chức chương trình “Hành trình kết nối những trái tim tình nguyện” trên địa bàn xã Hoà An, TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, ngày 04-11-2022.

Tham dự chương trình có ông Đoàn Tấn Bửu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp, ông Phạm Việt Công - Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh, gia đình Trung tướng Võ Hoài Việt, cùng các Mạnh thường quân và Đoàn Thanh niên CATP.

Tại đây, đoàn đã tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa đến gia đình ông Nguyễn Văn Tuội. Ông Tuội là thương binh 2/4 tỷ lệ thương tật 61%. Được biết, từ năm 1986 đến năm 1989, ông Tuội đã tham gia chiến đấu tại chiến trường biên giới Tây Nam. Để tri ân ông và gia đình, Đoàn CATP cùng gia đình Trung tướng Võ Hoài Việt đã trao tặng căn nhà tình nghĩa để gia đình ông Tuội có cuộc sống khang trang hơn.

Đoàn tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa đến gia đình ông Tuội.
Trao tặng 01 sổ tiết kiệm và trang thiết bị cần thiết đến gia đình ông Tuội.

Dịp này, chính quyền địa phương và Đoàn CATP cũng đã trao tặng ông Tuội 01 sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng cùng nhiều vật dụng cần thiết trong gia đình. Đồng thời, Ban Thường vụ Đoàn CATP đã đến thăm và tặng 2 phần quà (10 triệu đồng) đến Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Gần và gia đình chính sách bà Dương Thị Bé.

Đại uý Đặng Văn Thắng - Bí thư Đoàn CATP thăm hỏi, tặng quà đến gia đình chính sách bà Dương Thị Bé.

Đoàn công tác cùng các mạnh thường quân là Công ty Cổ phần kiến trúc Nhà Vui, ngân hàng BIDV chi nhánh 3/2 và công ty TNHH Vận tải hàng hoá An Nhiên đã trao 10 suất học bổng (1 triệu đồng/học bổng) đến 10 em học sinh chăm ngoan học giỏi có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Hoà An và Trường Tiểu học Ngô Thời Nhậm. Đồng thời, đoàn cũng trao 30 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hoà An, TP Cao Lãnh.

Đoàn tặng học bổng đến các em học sinh trên địa bàn xã.

Thay mặt chính quyền địa phương, ông Đoàn Tấn Bửu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp đánh giá cao hoạt động ý nghĩa của Hành trình kết nối những trái tim tình nguyện của Tuổi trẻ CATP trên địa bàn xã Hoà An. Trong thời gian tới, hy vọng Đoàn CATP tiếp tục sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa tại xã Hoà An nói riêng và trên địa bàn tỉnh nói chung. Qua đó, cùng chung tay góp phần nâng cao đời sống, thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội chăm lo cho người dân tại các địa phương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang