Chuyên đề Công an TPHCM và các nhà tài trợ:

Trao tặng phòng máy tính và quà cho học sinh vùng biển Hậu Lộc

Thứ Hai, 19/12/2022 10:37

|

(CAO) Ngày 17-12-2022, Chuyên đề Công an TPHCM phối hợp với Công ty cổ phần thiết bị văn phòng Siêu Thanh và Công ty bánh kẹo Á Châu (ABC Bakery) trao những phần quà thiết thực cho các em học sinh trường tiểu học Đa Lộc, xã Đa Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa trước thềm Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Những phần quà đã đem đến niềm vui lớn cho thầy cô và trò trường tiểu học Đa Lộc nhân dịp Tết đến xuân về. Theo đó, các nhà tài trợ đã trao tặng ngôi trường Đa Lộc 12 bộ máy tính bàn cùng hai suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho hai học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập.

Cũng trong dịp này, Công ty Á Châu đã tặng 880 phần quà là bánh ngọt cho các em học sinh của trường.

Ông Thân Trọng Ngọc - Giám đốc Truyền thông Công ty Siêu Thanh trao học bổng cho 2 học sinh xuất sắc

Ông Bùi Văn Dũng – Hiệu trưởng trường tiểu học Đa Lộc cho biết, đây là những món quà thiết thực đến với các học sinh vùng biển Hậu Lộc, đồng thời bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến Chuyên đề Công an TPHCM và các nhà tài trợ đã quan tâm, tạo điều kiện để các em có thêm điều kiện học tập.

Ông Dũng cũng mong muốn các nhà hảo tâm tiếp tục quan tâm đến nhà trường để thầy cô và các em có thêm điều kiện dạy và học.

Đại diện Công ty Á Châu tặng quà tượng trưng cho học sinh của trường.

Phát biểu tại buổi trao quà, Đại tá Bùi Ngọc Giáp – Trưởng ban Chuyên đề Công an TPHCM hy vọng những phần quà trên sẽ tiếp thêm tinh thần hiếu học của các em học sinh vùng biển. “Đây là những món quà hết sức ý nghĩa, gửi gắm tình cảm, sẻ chia sâu sắc của Chuyên đề và các mạnh thường quân với tinh thần “tương thân tương ái” cho các em học sinh còn khó khăn”, Đại tá Bùi Ngọc Giáp chia sẻ.

Đại tá Bùi Ngọc Giáp - Trưởng ban Chuyên đề Công an TPHCM phát biểu

Đại tá Bùi Ngọc Giáp cũng mong muốn các nhà hảo tâm tiếp tục đồng hành với Chuyên đề Công an TPHCM trong công tác xã hội từ thiện để những người dân nghèo, các em học sinh ở vùng khó khăn được tiếp thêm tinh thần vươn lên trong cuộc sống, học tập.

Bà Nguyễn Thị Loan trao tượng trưng 12 máy tính cho trường tiểu học Đa Lộc.

Bà Nguyễn Thị Loan - Giám đốc chi nhánh Hà Nội của Công ty Siêu Thanh cho biết, hơn 25 năm xây dựng và phát triển, Công ty Siêu Thanh luôn ý thức về giá trị của giáo dục đầu tư vào con người thông qua các công tác huấn luyện, đào tạo.

Một trong những phương châm hoạt động của công ty là chia sẻ trách nhiệm với xã hội bằng cách đóng góp một phần ngân sách của công ty.

"Công ty rất vui khi được đồng hành, tài trợ phòng máy tính cho nhà trường, chúng tôi càng cảm kích và khâm phục những nỗ lực mà thầy cô và các em đang từng ngày vượt qua những khó khăn, thiếu thốn để dạy tốt và học tốt".

Đại tá Bùi Ngọc Giáp và các nhà tài trợ tham quan phòng máy tính được trao cho nhà trường và các em học sinh.

"Chúng ta đều biết rằng thế giới hôm nay phát triển dựa trên nền tảng tri thức và đầu tư vào giáo dục là con đường bền vững và nhanh nhất để đưa đất nước phát triển, theo kịp đà tiến của thời đại. Thế giới đã chứng kiến những quốc gia bứt phá, vươn lên không phải bằng tài nguyên quốc gia mà bằng chính nguồn lực con người. Đây cũng chính là giải pháp căn cơ nhất để lớp lớp các em học sinh học tập, phụng sự Tổ quốc, phụng sự quê hương", bà Loan nhấn mạnh.

Trường tiểu học Đa Lộc

Bình luận (0)

Lên đầu trang