Chuyên đề Công an TPHCM cùng nhà tài trợ và UBND Q.Gò Vấp:

Mang xuân yêu thương đến với bà con có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Sáu, 06/01/2023 19:33

|

(CAO) Nhằm chia sẻ với bà con có hoàn cảnh khó khăn cũng như công nhân nghèo không có điều kiện về quê đón Tết, chiều 5-1-2023, Ban chuyên đề Công an TPHCM đã phối hợp với UBND Q.Gò Vấp và các nhà tài trợ tổ chức chương trình tặng quà Tết Quý Mão.

Theo đó, tại UBND P.5, Q.Gò Vấp, Ban tổ chức đã trao 200 phần quà, mỗi phần 500 ngàn đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Bên cạnh đó, 40 phần quà khác cũng đã được trao tại UBND P.1, Q.Gò Vấp và 60 phần được trao cho bà con tại P.7, Q.Gò Vấp.

Tại buổi trao quà, ông Lê Công Quốc Tuấn, một bạn đọc của Chuyên đề CATP đã trực tiếp hỗ trợ thêm 25 triệu, một mạnh thường quân (đề nghị không nêu tên) đã ủng hộ 100 triệu đồng.

Một số hình ảnh đại diện Ban chuyên đề Công an THCM và chính quyền địa phương cùng nhà tài trợ trao quà cho bà con

Tổng cộng số tiền tặng quà trong dịp này là 225 triệu đồng, trong đó Công ty City Land hỗ trợ 100 triệu đồng. Số tiền trên sẽ được chia thành 450 phần quà (500 ngàn/phần) tặng cho bà con.

Ngoài những phần quà đã được trao trong ngày 5-1, số còn lại Ban tổ chức sẽ phối hợp với nhà tài trợ để trao tiếp cho các địa phương gồm P.17 và P.13, Q.Gò Vấp, xã Thái Mỹ, huyện Củ Chi.

Lãnh đạo địa phương trao Thư tri ân đến Ban chuyên đề CATP và nhà tài trợ

Bình luận (0)

Lên đầu trang