Chuyên đề Công an TPHCM và nhà tài trợ:

Mang niềm vui Tết đến với đồng bào khó khăn tỉnh Bình Phước

Chủ Nhật, 08/01/2023 11:07

|

(CAO) Ngày 7-1, Đoàn công tác xã hội từ thiện của Chuyên đề Công an TPHCM phối hợp cùng Phòng Công tác đảng và công tác chính trị (PX03) Công an tỉnh Bình Phước cùng Công an, chính quyền địa phương và nhà tài trợ đã đến thăm, tặng 200 phần quà cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phước Thiện (huyện Bù Đốp) và xã Phú Nghĩa (huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước) nhân dịp Tết Quý Mão 2023.

Đây là những phần quà do Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vinggroup) và Tập đoàn Thiên An Holdings tài trợ với mong muốn mang đến mùa xuân ấm áp hơn cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, nhân dịp Tết đến Xuân về.

Những phần quà được trao cho đồng bào xã Phước Thiện, huyện Bù Đốp

Tại xã Phước Thiện, đoàn công tác đã trao 100 phần quà, mỗi phần trị giá 600.000 đồng tiền mặt, do Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vinggroup) tài trợ, tặng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Phước Thiện là xã biên giới với gần 30km đường biên tiếp giáp với nước bạn Campuchia. Là địa bàn còn nhiều khó khăn của huyện Bù Đốp, những năm qua nhờ sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, của lãnh đạo, chính quyền địa phương nên đời sống của người dân xã Phước Thiện đã có nhiều đổi thay.

Thiếu tá Tống Minh Tân - Phó Trưởng Ban phụ trách Báo Điện tử Chuyên đề Công an TPHCM tặng quà cho bà con

Ông Nguyễn Hữu Lê – Phó Bí thư Đảng ủy xã cho biết đầu năm 2022 toàn xã còn gần 140 hộ nghèo và cận nghèo, thì đến cuối năm số hộ này đã giảm được 5 hộ. Trong năm 2022, xã Phước Thiện cũng đã hoàn thành 19/19 tiêu chí xây dựng nông thông mới.

Tại xã Phú Nghĩa, huyện Bù Gia Mập, đoàn công tác đã trao 100 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng tiền mặt, do Tập đoàn Thiên An Holdings tài trợ để tặng cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. Ông Nguyễn Đại – Giám đốc Chi nhánh Thiên An Holding Bình Phước cho biết đơn vị đang phát triển nhiều dự án BĐS tại tỉnh nhà như Felicia, Thái Thành Bom Bo, Amira Chơn Thành…

Đây là địa bàn biên giới vùng sâu vùng xa, có đông đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống

“Tập đoàn luôn xác định hướng về cộng đồng, chăm lo cho đồng bào khó khăn là trách nhiệm xã hội của mình nhằm gắn sự phát triển của công ty với sự phát triển địa phương. Những phần quà nhỏ này là tấm lòng của cán bộ, người lao động Tập đoàn Thiên An Holding gửi đến bà con nhằm chia sẻ những khó khăn, góp phần giúp bà con vơi bớt nỗi lo khi dịp Tết đến xuân về”, ông Nguyễn Đại nói.

Thay mặt chính quyền địa phương, ông Nguyễn Thanh Tuấn – Chủ tịch UBND xã Phú Nghĩa cảm ơn Chuyên Đề Công an TPHCM, Công an tỉnh Bình Phước và nhà tài trợ đã mang những phần quà hết sức ý nghĩa để hỗ trợ kịp thời cho đồng bào nghèo, góp phần chia sẻ, động viên, giúp cho bà con của xã phần nào vơi bớt khó khăn, có được cái Tết vui tươi, đầm ấm hơn.

Những phần quà nhỏ mang đến niềm vui cho người dân trước thềm Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Ông Tuấn cho biết thêm xã Phú Nghĩa là địa bàn có đông người đồng bào dân tộc sinh sống. Toàn xã có 10 thôn thì có đến 7 thôn là đồng bào thiểu số như Stiêng, Tày, Nùng, Chăm…, cuộc sống còn nhiều khó khăn, vì vậy sự quan tâm kịp thời của Chuyên đề Công an TP.HCM và các mạnh thường quân có ý nghĩa rất quan trọng với bà con và địa phương.

Chuyên đề Công an TP.HCM trao quà cho bà con tại phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức

* Trước đó, chiều 6-1, Chuyên đề Công an TPHCM cũng đã trao 50 phần quà, mỗi phần trị giá 600.000 đồng, do Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vinggroup) tài trợ, cho người dân có hoàn cảnh khó khăn phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TPHCM. Theo chính quyền địa phương, đây là những phần quà Tết đầu tiên được trao đến tay bà con khó khăn trên địa bàn phường trong dịp Tết Quý Mão 2023.

Một số hình ảnh trao quà tại tỉnh Bình Phước:

Niềm vui của đồng bào khi được nhận những phần quà ý nghĩa dịp Tết đến Xuân về 
Đại diện Tập đoàn Thiên An Holdings phát biểu tại lễ trao quà Tết tại xã Phú Nghĩa
Thượng tá Lê Anh Tuấn - Phó Trưởng Phòng PX03 - Công an tỉnh Bình Phước trao quà Tết cho bà con
Ông Nguyễn Đại - Giám đốc Thiên An Holdings Bình Phước mong những phần quà nhỏ sẽ giúp bà con vơi bớt nỗi lo ngày Tết
Những phần quà Tết đến với đồng bào xã Phú Ngĩa 
Trao quà Tết cho đồng bào khó khăn tại Tây Ninh và Vĩnh Long
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang