Xuân ấm áp ở Phường 13, Quận 6

Thứ Tư, 11/01/2023 13:15

|

(CAO) Nhân dịp Tết Quý Mão 2023, tối 10-01, Ủy ban MTTQ Phường 13, Quận 6 phối hợp cùng Ban Chuyên đề Công an TPHCM và các đơn vị tài trợ gồm: Ngân hàng Agribank chi nhánh Bắc TPHCM, Công ty cổ phần thiết bị văn phòng Siêu Thanh, Tập đoàn Hưng Thịnh tổ chức tặng quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trong không khí ấm áp, lãnh đạo địa phương cùng đại diện các nhà tài trợ đã trao 60 phần quà Tết (mỗi phần 500 ngàn đồng) cho các hộ nghèo cùng 53 phần quà (gồm bánh và sữa trị giá 300 ngàn đồng mỗi phần) cho các cháu khuyết tật. Đồng thời, 30 suất học bổng (mỗi suất 2 triệu đồng) cũng được trao cho các em học sinh nghèo tại địa phương.

Tại buổi trao quà, lãnh đạo Phường 13 trân trọng gửi lời cảm ơn đến Ban Chuyên đề Công an TPHCM và các nhà tài trợ, đồng thời cho biết địa phương còn nhiều hộ có hoàn cảnh khó khăn, công việc không ổn định, thu nhập bấp bênh. Mong rằng trong thời gian tới Ban chuyên đề CATP, các nhà tài trợ, mạnh thường quân tiếp tục quan tâm, cùng với địa phương hỗ trợ, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn để có điều kiện vươn lên thoát nghèo.

Thiếu tá Phạm Hoàng Thị Ngọc Thúy, Phó ban Trị sự Chuyên đề Công an TPHCM trao quà Tết cho bà con
Ông Vương Quang Minh, Chủ tịch UBMTTQ P13, Q6 trao học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi
 Tặng quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn
Trao học bổng cho các em học sinh

Bình luận (0)

Lên đầu trang