Sôi nổi Ngày hội Xuân chiến sĩ của tuổi trẻ Công an TPHCM

Thứ Ba, 10/01/2023 14:03

|

(CAO) Sáng 10-1, tại trụ sở Công an TPHCM (CATP), chương trình “Xuân Chiến sĩ 2023” do Tuổi trẻ CATP phát động đã được tổ chức. Chương trình dành cho cán bộ chiến sĩ (CBCS) trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão được tổ chức công phu với nhiều hoạt động ý nghĩa!

Đến dự ngày hội có Thiếu tướng Đinh Thanh Nhàn, Phó Giám đốc (PGĐ) CATP; Thượng tá Cao Thị Hồng Tươi, Phó Chánh Văn phòng Đảng uỷ CATP, Phó trưởng Phòng Công tác Đảng và Công tác chính trị CATP; Đại uý Đoàn Văn Thắng, Bí thư Đoàn Thanh niên CATP; đại diện các đơn vị đồng hành. Đặc biệt là sự hiện diện của hơn 500 chiến sĩ nghĩa vụ cùng thân nhân.

Thiếu tướng Đinh Thanh Nhàn, Phó Giám đốc CATP và đại diện các phòng nghiệp vụ của CATP tham dự Ngày hội Xuân chiến sĩ 2023

Phát biểu khai mạc Ngày hội Xuân chiến sĩ 2023, Thiếu tướng Đinh Thanh Nhàn, PGĐ CATP mong muốn, các hoạt động phối hợp cùng các đơn vị ngoài lực lượng tổ chức sẽ đáp ứng được nhu cầu thực tế, thiết thực của Đoàn viên thanh niên.

Tiết mục văn nghệ chào mừng ngày hội Xuân chiến sĩ do các chiến sĩ Trung đoàn CSCĐ biểu diễn

“Ngày hội Xuân chiến sĩ 2023 là hoạt động có ý nghĩa quan trọng, góp phần xây dựng môi trường thuận lợi để Đoàn viên Thanh niên rèn luyện bản thân, bồi dưỡng và tiếp thu thêm kiến thức để tham dự kỳ thi tuyển sinh vào các trường CAND để tiếp tục duy trì ước muốn cống hiến lâu dài trong lực lượng Công an”– Thiếu tướng Đinh Thanh Nhàn phát biểu.

Ngày hội Xuân chiến sĩ 2023 diễn ra trong cả ngày 10-1 với rất nhiều những hoạt động ý nghĩa như: gặp gỡ nhân vật “truyền lửa” cho thanh niên; hội thi thể thao; tư vấn giới thiệu việc làm sau khi kết thúc thời hạn phục vụ; tóc mới đón xuân và đặc biệt là hoạt động dành cho chiến sĩ nghĩa vụ và thân nhân như tham quan Nhà truyền thống CATP.

Ngoài ra, các cơ sở đoàn trực thuộc có chiến sĩ nghĩa vụ cũng đồng loạt tổ chức các hoạt động tại đơn vị, tạo nên một khí thế đón xuân tưng bừng, phấn khởi trong toàn lực lượng thanh niên CATP.

Các chiến sĩ được tư vấn tuyển sinh sau khi kết thúc thời gian nghĩa vụ

Chiến sĩ Trần Minh Triết, phục vụ tại Trung Đoàn Cảnh sát cơ động (CSCĐ) cho biết: “Hôm nay được mẹ tới thăm, bản thân tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tuy dịp Tết năm nay không được chung vui bên gia đình nhưng bù lại có chỉ huy, anh em đồng đội bên cạnh thì tôi đã cảm thấy có một cái tết trọn vẹn”. 

Bà Nguyễn Thị Ngọc Trang, phụ huynh chiến sĩ Trần Minh Triết tâm sự: “Thấy con trai trưởng thành và rắn rỏi hơn trong môi trường Công an, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến BGĐ CATP, BCH Trung đoàn CSCĐ đã luôn quan tâm và rèn luyện cho con trai tôi ngày một tốt hơn”.

Một số hình ảnh do phóng viên Chuyên đề Công an TPHCM ghi nhận:

Thiếu tướng Đinh Thanh Nhàn, Phó Giám đốc CATP phát biểu khai mạc Ngày hội Xuân chiến sĩ 2023
Trao cờ lưu niệm cho các nhà đồng hành cùng ngày hội
Thượng tá Bùi Văn Lạo, Phó trưởng Phòng Cảnh sát bảo vệ và hỗ trợ tư pháp, CATP trao quà xuân và giấy khen tới các chiến sĩ có thành tích xuất sắc
Đại uý Đoàn Văn Thắng, Bí thư Đoàn Thanh niên CATP trao quà, giấy khen và chụp ảnh lưu niệm cùng các đoàn viên thanh niên của Phòng cảnh sát bảo vệ và hỗ trợ tư pháp có thành tích tốt
Ban giám khảo chấm điểm cho một tác phẩm của phần thi trang trí mâm ngũ quả ngày Tết
Một tác phẩm của các chiến sĩ Phòng Cảnh sát bảo vệ và hỗ trợ tư pháp, CATP
Làm đẹp đón xuân
Các chiến sĩ nghĩa vụ sẽ dẫn thân nhân, phụ huynh tham quan nơi học tập, rèn luyện và sinh hoạt của mình tại đơn vị 
Bữa cơm ấm áp tình thân của các chiến sĩ với gia đình

Bình luận (0)

Lên đầu trang