Ấm áp tình quân dân với hàng trăm phần quà ý nghĩa

Thứ Năm, 12/01/2023 08:24

|

(CAO) Sáng 11/1/2023, Công an Quận 12 phối hợp với Ủy ban MTTQVN Quận 12 (TPHCM) và các mạnh thường quân tổ chức họp mặt và trao quà Tết cho người dân và Bảo vệ dân phố có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Cứ mỗi dịp cuối năm, khi mà người người, nhà nhà đang nô nức đón xuân về, thì người dân và Bảo vệ dân phố có hoàn cảnh khó khăn của Quận 12 lại ấm lòng khi nhận những phần quà tết từ cán bộ chiến sỹ Công an Quận.

Năm qua, tình hình an ninh trật tự Quận 12 được giữ vững, ổn định; trong đó, có sự góp sức không nhỏ của người dân và lực lượng Bảo vệ dân phố.

Cuộc sống của những người dân được tặng quà đợt này chủ yếu là làm thuê thời vụ hoặc là người già neo đơn… nên còn nhiều bấp bênh, thiếu thốn. Gần 600 phần quà với tổng trị giá 300 triệu đồng đã được trao đến tận tay bà con, góp sức cùng chính quyền địa phương chăm lo, tạo điều kiện cho bà con được đón Tết ấm áp, đầy đủ hơn.

Phần quà tết vô cùng ý nghĩa cùng lời thăm hỏi, chia sẻ của các anh chị Công an đã động viên bà con rất nhiều. Đây là hoạt động thiết thực nhằm chăm lo cho đời sống của người dân có hoàn cảnh khó khăn có được cái tết ấm cúng, ý nghĩa, đồng thời cũng thể hiện trách nhiệm xã hội của CATP và các đơn vị tài trợ đối với cộng đồng.

Cùng với lời thăm hỏi, động viên, Thượng tá Phạm Đình Ngọc, Trưởng Công an quận 12 đã phát động Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023 với chủ đề chủ đề “Xuân yêu thương - Xuân nghĩa tình”, mong muốn lực lượng Bảo vệ dân phố và người dân Quận 12 tiếp tục phát huy vai trò nòng cốt trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, góp sức cùng chính quyền và lực lượng Công an giữ gìn an ninh trật tự địa bàn, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão sắp tới, để mọi người đón Xuân vui tươi, an toàn.

Một số hình ảnh tại buổi trao quà

Bình luận (0)

Lên đầu trang