Công an TPHCM chia sẻ yêu thương với bà con Bình Định, Phú Yên

Thứ Bảy, 08/04/2023 14:07

|

(CAO) Thiết thực chào mừng 48 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 - 30/04/2023), trong 2 ngày 7 và 8-4, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an TPHCM tổ chức về nguồn, chăm lo cho các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn tại 2 tỉnh Bình Định và Phú Yên.

Tại huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định, đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tại Bảo Sơn Thiên Ấn - Đàn Tế Trời Đất Tây Sơn và Đền thờ Hoàng đế Quang Trung - Anh hùng dân tộc của triều đại Tây Sơn với những chiến công hiển hách chống ngoại xâm cuối thế kỷ XVII.

Chia sẻ với những vất vả của bà con địa phương, đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 600 phần quà cho các gia đình tại địa bàn xã Bình Nghi, huyện Tây Sơn và xã Cát Tân, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định cùng hai xã Xuân Sơn Nam, huyện Đồng Xuân và xã Hoà Hội, huyện Phú Hoà, tỉnh Phú Yên với tổng trị giá hơn 360 triệu đồng.

CBCS Phòng Cảnh sát kinh tế Công an TPHCM tặng quà bà con khó khăn

“Món quà tuy nhỏ về vật chất nhưng đây chính là tấm lòng của cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát kinh tế Công an TPHCM cùng các Mạnh Thường Quân để gửi đến bà con với mong muốn góp một phần nhỏ bé để san sẻ bớt khó khăn, vất vả của bà con với phương châm ‘Không để ai bị bỏ lại phía sau’” - Trung tá Lê Minh Hoài - Phó trưởng Phòng Cảnh sát Kinh tế CATP chia sẻ.

Hành trình của các cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát kinh tế mang ý nghĩa và giá trị nhân văn, nhằm lan tỏa các giá trị yêu thương, phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, kịp thời chia sẻ, giúp đỡ bà con nhân dân vơi bớt khó khăn, từng bước vươn lên, ổn định cuộc sống. Qua đó làm sâu sắc hơn tinh thần vì nhân dân phục vụ, xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sĩ công an trong lòng nhân dân.

Đại diện Phòng Cảnh sát kinh tế Công an TPHCM tặng quà bà con khó khăn

Bình luận (0)

Lên đầu trang