Công an TPHCM: Khám bệnh, cấp thuốc và tặng quà cho bà con huyện Nhà Bè

Thứ Sáu, 31/03/2023 14:36

|

(CAO) Sáng 31-3-2023, Công đoàn Công an TPHCM phối hợp với Bệnh viện CATP và Ban chuyên đề CATP tổ chức đợt khám bệnh, cấp phát thuốc và tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo tại xã Phước Lộc, huyện Nhà Bè, TPHCM.

Chương trình là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh nêu Sáu điều dạy CAND và 75 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc. Đồng thời, thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Lá lành đùm lá rách”, tăng cường công tác dân vận và xây dựng hình ảnh đẹp của CATP nói chung và Công đoàn CATP nói riêng.

Đoàn tặng quà đến gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Từ sáng sớm, đoàn đã tập trung tại Bệnh viện Công an TPHCM để kịp thời tư vấn, khám bệnh cấp phát thuốc cho 100 bệnh nhân tại xã Phước Lộc. Đây là những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện đến các cơ sở y tế khám chữa bệnh định kỳ. Thấu hiểu điều đó, đoàn đã cẩn thận trao đổi tận tình để tư vấn cho bà con phương pháp chăm sóc sức khoẻ tốt nhất.

Đoàn tổ chức khám bệnh cho bà con.

Dịp này, đoàn còn tổ chức trao tặng 100 phần quà là nhu yếu phẩm (trị giá 500 ngàn đồng/phần) cho gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Đây là những phần quà do Ban Chuyên đề CATP vận động từ các nhà hảo tâm để san sẻ với những mảnh đời kém may mắn. Được biết, tổng kinh phí khám bệnh, cấp phát thuốc và tặng quà khoảng 70 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang