Mảnh đời bất hạnh:

Xin giúp cụ bà nghèo khó mắc bệnh "K" cần tiền cho ca mổ!

Thứ Tư, 29/03/2023 13:04  | Đức Nam

|

(CATP) Cụ bà Võ Thị Tánh (70 tuổi, ngụ thôn Trung Nam, xã Diên Toàn, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa) được bác sĩ chẩn đoán có khối u ác tính ở thận hồi đầu năm nay. Ngày hay tin, gia đình cụ bà không khỏi bàng hoàng khi chỉ ít năm trước đó, chồng bà Tánh cũng vĩnh viễn đi xa vì khối u xơ gan ác tính. Dù đã tuổi cao song bà Võ Thị Tánh lại là lao động chính trong gia đình có 3 người con. Các con bà dù tuổi chưa qua 50 song cũng mang nhiều chứng bệnh, không bảo đảm sức khỏe để lao động.

Theo như chia sẻ của chị Nguyễn Thị Mỹ Lệ (con gái bà Tánh), hiện mẹ chị đang điều trị tại Bệnh viện Ung Bướu cơ sở II (TP.Thủ Đức). Chi phí cho ca mổ, tách khối u cho bà Tánh gần 30 triệu đồng. Số tiền không quá lớn nhưng với gia đình neo đơn ở miền Duyên hải này lại là khoản tiền có ki cóp trong nhiều năm cũng không có được. Hiện bà con, chòm xóm ở thôn Trung Nam đã quyên góp được một khoản tiền 10 triệu đồng để cụ Tánh và con gái khăn gói vào TPHCM chữa chạy. Số tiền gần 20 triệu đồng còn lại đang trở thành gánh nặng, áp lực rất lớn với mảnh đời bất hạnh này.

Cụ bà Võ Thị Tánh khổ sở với chứng bệnh ác tính mình mắc phải - Ảnh chụp tại bệnh viện Ung Bướu cơ sở II ngày 26-3

Kính mong các Mạnh Thường Quân, các tấm lòng vàng là bạn đọc của Chuyên đề Công an TPHCM chung tay, giúp đỡ cho hoàn cảnh khó khăn của bà Tánh, giúp bà có đủ phần tiền chi trả cho ca phẫu thuật sắp tới. Mọi đóng góp, quý bạn đọc có thể gửi trực tiếp đến Số tài khoản: "9326302941" - Nguyễn Thị Mỹ Lệ, Ngân hàng Vietcom Bank hoặc thông qua số tài khoản từ thiện của Ban Chuyên đề Công an TPHCM số 0071001983085 - Ngân hàng Vietcombank TPHCM. Nội dung chuyển khoản: "Ủng hộ cụ bà Võ Thị Tánh viện phí”.

Rất mong các nhà hảo tâm giúp đỡ gia đình cụ bà Võ Thị Tánh sớm vượt qua cảnh ngặt nghèo.

Tài khoản từ thiện: Ban Chuyên đề Công an TPHCM (XH-TT) số 0071001983085 - Ngân hàng Vietcombank TPHCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang