Trao tặng 150 sổ bảo hiểm xã hội cho người nghèo ở TP.HCM

Thứ Năm, 15/12/2022 17:09

|

(CAO) Ngày 15-12-2022, Bảo hiểm xã hội Việt Nam tổ chức chương trình “Tặng sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn” trên địa bàn TP.HCM.

Tham dự chương trình có đồng chí Trần Đình Liệu - Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam; đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc bảo hiểm xã hội Việt Nam, bảo hiểm xã hội TP.HCM, đơn vị tài trợ, các ban ngành, chính quyền địa phương trực thuộc TP Thủ Đức.

Trao tặng 150 sổ bảo hiểm xã hội cho người nghèo ở TP.HCM

Thay mặt ngành bảo hiểm xã hội Việt Nam, Phó Tổng Giám đốc Trần Đình Liệu đã trao tặng 150 sổ BHXH tự nguyện cho bảo hiểm xã hội TP.HCM. Trong đó, bảo hiểm xã hội TP Thủ Đức được trao tặng 60 sổ bảo hiểm xã hội và 264 thẻ BHYT.

Riêng tại TP.HCM từ đầu năm đến nay, các doanh nghiệp và mạnh thường quân đã tặng 1.200 sổ bảo hiểm xã hội và gần 4.000 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân có hoàn cảnh khó khăn với số tiền ủng hộ hơn 5 tỷ đồng.

Nguồn kinh phí tặng sổ bảo hiểm tự nguyện được các nhà tài trợ chung tay, với mong muốn người dân có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận chính sách bảo hiểm xã hội, nhân lên những giá trị nhân văn, cao đẹp của chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, lan toả tình yêu thương để Tết ấm sẽ về với người dân còn khó khăn trên mọi miền quê hương của đất nước.

Hoạt động tặng sổ bảo hiểm xã hội, tặng thẻ bảo hiểm y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn chưa có điều kiện tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế là sự đồng hành thiết thực của ngành bảo hiểm xã hội Việt Nam đối với người dân. Chương trình là một hoạt động xã hội, phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, huy động sự chung tay, chia sẻ của công chức, viên chức, người lao động trong Ngành và toàn xã hội, hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn được tham gia vào lưới an sinh xã hội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang