Người đàn ông nhảy cầu tự vẫn sau khi vợ qua đời 20 ngày

Thứ Ba, 13/12/2022 20:28

|

(CAO) Tối 13-12, Công an huyện Châu Thành, Long An cho biết, sau nhiều giờ tìm kiếm, người dân địa phương cùng gia đình đã vớt được thi thể của ông Nguyễn Văn T (SN 1956, ngụ ấp Kỳ Châu, xã Bình Quới, H.Châu Thành) trôi cách cầu Kỳ Son hơn 10m. Thi thể đã được bàn giao cho thân nhân đưa về mai táng.

Khoảng 14 giờ cùng ngày, ông T rời khỏi nhà bằng xe đạp. Ông chạy một mình theo hướng xã Phú Ngãi Trị (huyện Châu Thành). Khi vào giữa dốc cầu Kỳ Son, ông dựng xe vào sát lề, bỏ lại đôi dép cùng cái nón lá rồi trèo lên lan can nhảy xuống cầu tự tử.

Nhìn thấy một số đồ đạc ở trên cầu nhưng không có người, bà con xung quanh liền tri hô. Một số thanh niên địa phương và lực lượng dân quân có mặt sử dụng lưới giăng bắt cá, chày cá để tìm kiếm nạn nhân. Hơn 3 giờ sau, mọi người phát hiện thi thể nạn nhân trôi vào đầu con kênh cách đó khoảng 10m.

Người dân theo dõi tìm kiếm nạn nhân

Những người gần nhà cho biết, vợ ông T vừa mất được 20 ngày. Từ đó tới nay ông có biểu hiện trầm cảm, ít nói, thường lấy xe đạp chạy ngoài đường nhiều giờ mới quay trở lại nhà.

Bình luận (0)

Lên đầu trang