Công an vào cuộc vụ chủ tịch tập đoàn đánh nữ nhân viên sân golf nhập viện

Thứ Hai, 12/12/2022 16:40

|

(CAO) Chủ tịch một tập đoàn bất động sản (BĐS), xây dựng ở Quảng Nam dùng gậy đập vào vùng đầu nữ nhân viên sân golf làm nạn nhân phải đi viện. Cơ quan Công an, ngành chức năng đã vào cuộc làm rõ.

Những ngày qua, các câu lạc bộ golf và cộng động mạng phẫn nộ, bức xúc về việc một nữ caddie (nhân viên hướng dẫn và phục vụ khách chơi golf) bị “sếp” của một tập đoàn đánh phải nhập viện.

Sự việc diễn ra vào ngày 6-12, một nhóm khách (4 người) đến sân golf BRG Đà Nẵng (P.Hòa Hải, Q.Ngũ Hành Sơn) để chơi. Chị L. - caddie người phục vụ nhóm khách này. Do bất đồng với chị L. khi tính số gậy đã chơi trong một hố golf, ông Nguyễn Viết Dũng – Chủ tịch tập đoàn Đất Quảng (trụ sở tại tỉnh Quảng Nam) dùng gậy chơi golf đập vào người chị L. Hậu quả, cây gậy driver bị gãy làm đôi và chị L. bất tỉnh.

Chị L. - nữ nhân viên sân golf bị đánh bất tỉnh phải nhập viện.

Chị L. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Sau khi xảy ra vụ việc, các fanpage, hội nhóm và website các câu lạc bộ golf lên tiếng phản đối và tẩy chay ông Dũng; đề nghị các hội golf và sân golf cả nước và miền Trung đồng loạt tẩy chay khách chơi golf này.

Ông Nguyễn Mười - Chủ tịch CLB Golf Bách Khoa Đà Nẵng bày tỏ: “Nhận thấy đây là một hành động xấu, vi phạm nặng nề văn hoá golf, bôi xấu hình ảnh của những người chơi golf Việt Nam, chúng tôi đại diện cho CLB Golf Bách Khoa Đà Nẵng tuyên bố tẩy chay golfer Dũng”.

Ông Mười cũng đề nghị hội Golf Việt Nam, hội Golf Đà Nẵng, hội Golf Quảng Nam, hội Golf Bách Khoa 3 miền, sân golf BRG Đà Nẵng… đồng loạt tẩy chay nhân vật này và thông báo trên những trang nhà của mình để các thành viên và mọi người được biết.

Cây gậy đánh golf bị gãy sau cú đánh người của ông Dũng.

Ngày 11-12, trên website, CLB Golf Hội Bất động sản du lịch Việt Nam (VnTPA Golf Club) có nội dung: “VnTPA Golf Club cảm thấy rất bức xúc khi hay tin ông Nguyễn Viết Dũng đã đánh cô caddie 20 tuổi bất tỉnh nhân sự ngay tại sân phải đưa vào bệnh viện cấp cứu. Cú đánh mạnh tới mức gẫy đôi cây gậy gôn.

Ông ấy không xứng đáng tham gia các trận golf - một môn thể thao đòi hỏi sự văn minh, lịch sự và tôn trọng con người với con người. Ông ấy cũng không thể được gọi là 1 golfer. Hành vi bất nhẫn của ông ấy nên bị toàn bộ cộng đồng Golfers lên án và tẩy chay”.

Ông Nguyễn Viết Dũng là đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa IX, nhiệm kỳ 2016-2021 và khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026. Lãnh đạo HĐND và UBND tỉnh Quảng Nam thông tin, đang rà soát, chờ báo cáo chính thức và nếu đúng là đại biểu HĐND tỉnh có hành vi như vậy thì xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Công an Q.Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) đã vào cuộc xác minh, làm rõ sự việc.

Ông Dũng là đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa IX, nhiệm kỳ 2016-2021 và khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026.

Bình luận (0)

Lên đầu trang