Điện lực TPHCM lên tiếng vụ phóng điện làm 1 người bị bỏng

Chủ Nhật, 11/12/2022 17:14

|

(CAO) Tổng công ty Điện lực TPHCM đã có báo cáo liên quan đến sự cố về điện trên đường Phan Xích Long làm 1 người bị thương, nguyên nhân được xác định do vi phạm khoảng cách an toàn lưới điện cao áp.

Ngày 11/12, Tổng công ty Điện lực TPHCM đã có thông cáo báo chí gửi đến các cơ quan báo chí liên quan đến sự cố về điện trên đường Phan Xích Long, phường 3, quận Phú Nhuận làm 1 người bị thương.

Sự việc xảy ra lúc 14 giờ 11 ngày 4/12, tại nhà số 429 đường Phan Xích Long (thuộc khoảng trụ 14 -15 tuyến đường dây điện cao thế 110kV Xa Lộ – Tân Sơn Nhất).

Thời điểm này, anh N.T.L. là nhân viên Công ty TNHH Viễn thông FPT, khi thi công kéo cáp lắp đặt mạng internet cho nhà số 429, đã bị phóng điện làm phỏng 2 bàn tay.

Anh L. được đưa đi cấp cứu
Hiện trường vụ việc.

Anh L. đã được đưa đi cấp cứu kịp thời. Nhận thông tin, đơn vị đã có mặt phối hợp với Công an quận Phú Nhuận ghi nhận sự việc, đồng thời làm rõ sự cố.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do nhân viên Công ty TNHH Viễn thông FPT đã vi phạm khoảng cách an toàn lưới điện cao áp.

Trước đó, để đảm bảo an toàn điện tại khu vực này, Công ty lưới điện cao thế TPHCM đã có văn gửi đến tất cả các đơn vị liên quan về việc hỗ trợ ngăn ngừa tai nạn và sự cố lưới điện do thi công kéo dây thông tin, cáp viễn thông, truyền hình cáp gần đường dây điện cao áp 220-110kV.

Bình luận (0)

Lên đầu trang