Người mẹ tàn độc dùng muôi múc canh đánh vào đầu con trai tử vong

Chủ Nhật, 11/12/2022 15:41

|

(CAO) Không ai có thể ngờ kẻ gây ra cái chết của đứa con trai 6 tuổi lại là người mẹ ruột.

Ngày 11-12, Công an huyện Quốc Oai, Hà Nội cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thanh Thi (SN 1985, quê Thái Nguyên) để điều tra, xử lý về hành vi "Giết người".

Đau lòng hơn khi nạn nhân lại chính là em N.M.K (SN 2016)- con trai ruột của Thi.

Theo hồ sơ ban đầu, trước đó, K. được gia đình đưa vào Bệnh viện đa khoa huyện Quốc Oai, Hà Nội cấp cứu trong tình trạng ngừng tim, trên người có nhiều thương tích.

Nghi ngờ có điều bất thường, bệnh viện đã trình báo vụ việc cho Công an huyện Quốc Oai.

Vào cuộc điều tra, cơ quan Công an phát hiện sự thật khủng khiếp.

Năm 2011, Thi và anh Nguyễn Văn M. (SN 1987, cùng quê Thái Nguyên) kết hôn và sinh được 2 người con chung là cháu N.M.Q. (SN 2012) và N.M.K. (SN 2016).

Đối tượng Nguyễn Thanh Thi

Khoảng tháng 9/2019, do thường xuyên mâu thuẫn trong quá trình chung sống, anh M. và Thi đã ly hôn.

Anh M. được quyền nuôi cháu Q.; cháu K được giao cho Thi chăm sóc. Tuy nhiên, gia đình anh M. không đồng ý nên đã nuôi cả hai cháu.

Đầu năm 2020, Thi đăng ký kết hôn với anh Lý Đình Q. (SN 1982, trú TP Hà Nội). Cả hai thuê trọ ở thôn Đồng Bụt, xã Ngọc Liệp, huyện Quốc Oai. Hiện Thi đang mang thai 7 tháng.

Sau khi tiếp tục gửi đơn đến cơ quan chức năng để dành quyền nuôi cháu K thì đến tháng 8/2022, Thi đã được toại nguyện. Cháu K đã được về sinh sống cùng T. và Q.

Trong 4 tháng qua, Thi liên tục cho cháu K ăn đòn roi vì cho rằng cháu không nghe lời, lười học…

Vào thời điểm trước khi xảy ra vụ án mạng, Thi khai nhận do bức xúc trước việc cháu K. nhiều lần đi vệ sinh ra quần, giường ngủ và nền nhà nên người mẹ này đã dùng 1 chiếc muôi múc canh đánh 2 phát vào vùng đỉnh đầu cháu K.

Khoảng 18h ngày 9/12, Thi phát hiện cháu K. có biểu hiện bất thường nên đã cùng chồng mới đưa con vào bệnh viện nhưng bé đã tử vong.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang