Vụ tưới xăng đốt người yêu cũ tử vong: Bạn trai của cô gái cũng không qua khỏi

Thứ Hai, 12/12/2022 12:58

|

(CAO) Liên quan đến vụ việc tưới xăng đốt phòng trọ khiến cô gái tử vong, thanh niên là bạn của cô gái này cũng không qua khỏi.

Ngày 12/12, Công an TPHCM vẫn đang tạm giữ Trần Dương Tú (SN 1994, ngụ tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi giết người.

Đây là đối tượng đã tưới xăng phóng hỏa đốt căn phòng trọ trên đường Đông Hưng Thuận 2, phường Đông Hưng Thuận, quận 12 khiến 2 người thương vong.

Nạn nhân là chị H.T.H. (SN 2000, quê Bình Phước), người bị thương là anh Đ.T.X. (SN 1992, quê Bình Thuận). Bệnh viện Chợ Rẫy cho hay, nạn nhân X. cũng đã tử vong.

Tú thời điểm bị bắt giữ
Căn phòng nơi Tú và chị H. từng thuê để ở va 2bị Tù phóng hảo đốt cháy vì thù tình 

Như CAO đưa tin, Tú và chị H. có quan hệ tình cảm với nhau. Tú thuê phòng trọ trên sống chung với chị T. như vợ chồng.

Trong quá trình chung sống, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn cãi vã và Tú dọn ra ngoài ở.

Tối 7/12, khi Tú về phòng trọ tìm chị H. thì phát hiện chị này dẫn bạn trai mới là anh X về phòng trọ nên nổi cơn ghen tức. Do vẫn còn chìa khóa phòng trọ nên khi chị H. cùng bạn ra ngoài, Tú mang 10 lít xăng vào nhà trọ, nấp ở nhà vệ sinh chung tại tầng 1.

Rạng sáng 8/12, chị H. cùng bạn trai quay về đi ngủ. Lúc này, Tú đem xăng vào phòng trọ, tạt vào người chị H. cùng anh X rồi châm lửa đốt.

Ngay khi nhận được thông tin vụ việc, Công an Quận 12 đã triển khai lực lượng chữa cháy và đưa nạn nhân vào bệnh viện. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng, chị H. đã tử vong, anh X. được đưa đi cấp cứu nhưng nay cũng không qua khỏi do bỏng nặng.

Vụ người yêu cũ đốt phòng trọ khiến 2 người thương vong: Nghi phạm khai gì?
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang