Xin bạn đọc gần xa cứu 2 cháu bé bị cha tẩm xăng thiêu sống!

Thứ Sáu, 26/03/2021 15:39

|

(CAO) Sau bài viết về hoàn cảnh của 2 anh em ruột Gia H. (SN 2011) và Gia P. (SN 2014) đang được điều trị tại BV Nhi Đồng 1 vì bị cha ruột tẩm xăng thiêu sống, Báo Công an TPHCM đã nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ các “tấm lòng vàng”. Tuy nhiên số kinh phí đó chưa đủ để điều trị cho hai cháu bé bất hạnh.

Được Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM làm cầu nối, Báo CATP đã đăng bài kêu gọi sự quan tâm, giúp đỡ của quý Mạnh thường quân, bạn đọc cho 2 anh em ruột Gia H. và Gia P. đang phải chịu sự đau đớn do vết thương hành hạ, gia đình nghèo khó không có điều kiện chữa trị.

Số tiền gần 15 triệu đồng do bạn đọc giúp đỡ, đã được đại diện Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TPHCM trao tới tận tay mẹ ruột của 2 cháu bé có số phận bất hạnh và hồi đầu năm nay. Tuy nhiên, hiện tại sức khỏe của H. và P. vẫn đang có nhiều chuyển biến xấu do các biến chứng, cần được điều trị tốt hơn, dẫn đến kinh phí tốn kém hơn rất nhiều.

Vì vậy, Báo CATP rất mong các Mạnh thường quân, bạn đọc gần xa mở rộng hảo tâm ủng hộ kinh phí để hai anh em Gia H. và Gia P. có điều kiện chữa trị.

Mọi sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm xin gửi đến Ban công tác bạn đọc Báo Công an TP.Hồ Chí Minh (số 110 Nguyễn Du, quận 1, TPHCM), số điện thoại 028.38293167; hoặc tài khoản xã hội từ thiện: Báo Công an TPHCM (XH-TT) số: 0071001983085, ngân hàng Vietcombank chi nhánh TPHCM (nội dung chuyển khoản xin ghi rõ giúp đỡ 2 cháu bé bị cha ruột thiêu sống).

Hai anh em ruột Gia H. và Gia P. bị cha tẩm xăng thiêu sống

Trước đó, như CAO đã đưa tin, ngày 27/10/2020, Nguyễn Công Khanh (SN 1986, ngụ huyện Hóc Môn) đã tẩm xăng lên người mình và hai con ruột để tự sát vì trước đó ông này có mâu thuẫn với vợ.

Hàng xóm phát hiện sự việc đã đưa 2 cháu đi cấp cứu ở BV Nhi Đồng I TPHCM, riêng ông Khanh đã tử vong tại hiện trường.

Cháu Gia P. thời điểm được đưa đến bệnh viện Nhi Đồng 1

Trao đổi PV Báo CATP vào thời điểm đó, đại diện BV Nhi Đồng 1 cho biết, cháu Gia H. bị phỏng do lửa, xăng độ II, III 54,5%, phỏng vùng đầu mặt cổ, ngực, bụng và tứ chi, phỏng sâu, tụt da gần toàn bộ, nền vết phỏng đỏ nhạt xen kẽ trắng, nguy cơ nhiễm trùng vết phỏng và nhiễm trùng máu rất cao, đang theo dõi sốc phỏng, điều trị vô trùng cách ly.

Còn cháu Gia P., phỏng lửa xăng dộ II, III 41%, phỏng vùng đầu mặt cổ, ngực, bụng và tứ chi, phỏng sâu, tụt da gần toàn bộ, nền vết phỏng đỏ nhạt xen kẽ trắng, nguy cơ nhiễm trùng vết phỏng và nhiễm trùng máu rất cao, đang theo dõi sốc phỏng, điều trị vô trùng cách ly.

Bình luận (0)

Lên đầu trang