Doanh nghiệp Phú Quốc tặng 300 triệu đồng phòng chống Covid-19

Thứ Ba, 02/03/2021 07:57  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Chiều 1-3, tại Trung tâm Y tế TP.Phú Quốc (Kiên Giang) diễn ra buổi tặng quà cho các cán bộ, chiến sĩ có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid -19.

Được biết, trong thời gian qua, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid -19 đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế TP.Phú Quốc và các đơn vị Biên phòng trên địa bàn là những đơn vị trọng điểm, đã luôn nỗ lực, vượt qua khó khăn, ngày đêm làm nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh. Đặc biệt là phát hiện kịp thời các đối tượng nhập cảnh trái phép.

Lãnh đạo Công ty TNHH Thiên Thành Phát trao bảng tượng trưng số tiền hỗ trợ

Nhân dịp này, bà Trần Thị Hồng - Giám đốc Công ty TNHH Thiên Thành Phát (xã Hàm Ninh) đã gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y, bác sĩ và các cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng đóng quân trên địa đã luôn nỗ lực, vượt qua khó khăn, phòng chống dịch bệnh, và trao tặng 300 triệu đồng cho cán bộ, chiến sĩ có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid -19 trên địa bàn TP.Phú Quốc.

Bác sĩ Võ Thành Dũng - Phó giám đốc Trung tâm Y tế TP.Phú Quốc cho biết đây là sự động viên, cổ vũ, khích lệ tinh thần, tiếp thêm nghị lực cho đội ngũ y, bác sĩ và các lực lượng trong công tác đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Bình luận (0)

Lên đầu trang