Công ty CP Đầu tư du lịch Suối Mơ:

Kết thúc chương trình 1000 phần quà giúp người nghèo

Thứ Năm, 11/03/2021 15:49

|

(CAO) Với 200 phần quà trong đợt cuối được trao cho bà con dân tộc ít người tại xã Đắc Lua, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai vào chiều tối 10-3, chương trình “1000 phần quà hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn mùa dịch Covid-19”, trong đó chủ yếu là hướng đến bà con đồng bào dân tộc ít người do tập thể lãnh đạo, công nhân viên Công ty CP Đầu tư Du lịch Suối Mơ (xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai) tài trợ đã thành công tốt đẹp.

Trao quà cho đồng bào khó khăn

Những phần quà ý nghĩa, chia sẻ yêu thương đã đến được với bà con nghèo. Mỗi suất quà trị giá 380 ngàn đồng gồm: gạo, dầu ăn, đường, bột ngọt, cặp vé vào cổng tham quan khu dịch Suối Mơ cùng các loại nhu yếu phẩm khác. Tuy món quà giá trị không cao nhưng đã thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, “một miếng khi đói bằng một gói khi no” của tập thể lãnh đạo, nhân viên Công ty CP Đầu tư Du lịch Suối Mơ. Tổng số tiền của chương trình thiện nguyện này lên đến gần 400 triệu đồng, được trích từ lợi nhuận của công ty.

Được biết, hằng năm, Công ty CP Đầu tư Du lịch Suối Mơ đều thực hiện chương trình từ thiện giúp đỡ đồng bào khó khăn. Hai năm gần đây, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống nhân dân, nhất là đồng bào nghèo. Do vậy BGĐ Công ty đã đề ra thêm chương trình này.

Chương trình được thực hiện trên địa bàn 7 xã có hoàn cảnh khó khăn của huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai, từ ngày 5-3 tại xã Tà Lài (150 phần quà); tiếp đến là ở xã Trà Cổ ngày (150 phần quà); xã Phú Thanh (100 phần quà); xã Phú Điền (150 phần quà), xã Núi Tượng (100 phần quà); xã Nam Cát Tiên (100 phần quà); chùa Hồng Bảo Tự (50 phần quà) và điểm cuối cùng là xã Đắc Lua vào ngày 10-3 (200 phần quà).

Bình luận (0)

Lên đầu trang