Xin cứu giúp một hoàn cảnh rất khó khăn, đang lâm bệnh nặng!

Thứ Hai, 01/03/2021 16:23

|

(CAO) Sinh ra và lớn lên trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, em Đào Văn Thìn (SN 2000, tạm trú khu phố 2, phường 4, TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) lên 3 tuổi đã phải rời xa vòng tay mẹ. Từ đó, em sống với bố, nhưng không may bố lại là người mất khả năng lao động, tất cả gánh nặng trong gia đình chỉ trông chờ vào đồng lương làm thêm ít ỏi của em. Khó khăn chưa dừng ở đó, căn bệnh quái ác bất ngờ tìm đến thanh niên 21 tuổi này.

Chị Đào Thị Cúc, một người họ hàng của em tâm sự, những ngày này, Thìn đang điều trị và chạy thận tại Bệnh viện Trung ương Huế, nhiều người biết hoàn cảnh của em không khỏi chạnh lòng.

Từ ngày Thìn thiếu hơi ấm của mẹ, hai bố con nương nhờ tình thương của hàng xóm. Năm lớp 6, Thìn phải nghỉ học, làm bốc vác, phụ việc xưởng đá, còn bố em là Đào Văn Củng (SN 1970) đi phụ việc, ai thuê gì làm nấy. Những đồng lương bấp bênh không đủ trang trải cuộc sống của hai bố con.

Căn nhà của 2 bố con em Thìn

Mồng 7 Tết, gia đình hay tin em Thìn bị phù thận giai đoạn cuối. Chi phí chạy thận 1.200.000đ/ngày, mỗi tuần phải điều trị 3 lần. Với một gia đình thuộc diện hộ nghèo thì số tiền đó cũng vượt quá khả năng chi trả. Hiện em Thìn chưa thể đi lại, trò chuyện và đang được bác ruột chăm sóc ở viện.

Em Thìn đang điều trị tại bệnh viện

Trước hoàn cảnh đáng thương của Thìn, rất mong quý mạnh thường quân, bạn đọc gần xa quan tâm, giúp đỡ em và gia đình có kinh phí trang trải chữa bệnh, vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Mọi sự giúp đỡ xin các nhà hảo tâm có thể liên lạc trực tiếp tới người nhà đang chăm em Thìn, tại Khoa Thận, Bệnh viện Trung ương Huế, bác Quế SĐT 0828259195, số tài khoản 54010000479697 (chị Đào Thị Cúc), ngân hàng BIDV tỉnh Quảng Trị; hoặc gửi đến Ban công tác bạn đọc Báo Công an TP.HCM (số 110 Nguyễn Du, quận 1, TP.HCM).

Bình luận (0)

Lên đầu trang