Báo Công an TPHCM mang quà Tết đến với 100 hộ khó khăn tại Gia Lai

Thứ Hai, 08/02/2021 21:24

|

(CAO) Chiều 8-2, Báo Công an TP.HCM phối hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Gia Lai tổ chức trao quà Tết cho 100 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ia Grăng, huyện Ia Grai) và xã Ia Dơk, huyện Đăk Đoa (mỗi xã 50 phần quà) với tổng kinh phí 40 triệu đồng.

Đây là hoạt động thường xuyên do Báo Báo Công an TP.HCM vạn động các nhà tài trợ tổ chức nhằm chia sẻ với những gia đình khó khăn ở các địa phương trên cả nước nhân dịp Tết đến, Xuân về.

 
PV Báo Công an TP.HCM trao quà cho lãnh đạo địa phương để phát đến người dân

Để phòng ngừa dịch COVID-19, Ban tổ chức chương trình đã chủ động sắp xếp, bố trí từng đợt 5 người dân lên nhận quà. Bà con đến nhận quà bắt buộc phải đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, đo thân nhiệt từ ngoài cổng. Sau khi nhận quà, bà con đi thẳng về nhà, tránh tập trung đông người.

Đoàn Thanh niên Công an Gia Lai trao quà cho người dân
Thượng tá Tô Ngọc Tần, Trưởng phòng An ninh chính trị nội bộ Công an Gia Lai trao quà cho bà con Ia Dơk

Ông Lê Quang Đạo, Chủ tịch UBND xã Ia Găng, H.Ia Grai chia sẻ: “Ia Găng là xã có hơn 70% là người đồng bào dân tộc thiểu số. Người dân trong xã chủ yếu sản xuất cây điều và cây cà phê, nhưng mấy năm nay, giá nông sản xuống thấp, ảnh hưởng đến thu nhập rất nhiều. Vì vậy, 50 suất quà do Báo Công an TPHCM, Ban Tuyên Giáo Tỉnh uỷ, Công an tỉnh Gia Lai trao cho bà con rất thiết thực khi Tết Nguyên đán đang đến gần”.

 
Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tống Thới Mốc tặng quà cho cho bà con có hoàn cảnh khó khăn
Lãnh đạo địa phương trao quà, động viên bà con ăn Tết vui vẻ
Vì điều kiện phòng chống dịch bệnh, người dân đến nhận quà phải đến từng đợt và giữ khoảng cách

Còn ông Lê Trọng Đoàn, Chủ tịch UBND xã Ia Dơk cho biết, Ia Dơk là xã đặc biệt khó khăn. 50 hộ được nhận quà lần này là người đồng bào dân tộc Ba Na và Ia Grai và đều nằm trong diện hộ nghèo và cận nghèo. Đây là những phần quà rất ý nghĩa nhằm chia sẻ, động viên, khích lệ người dân”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang