Xin giúp trụ cột gia đình khó khăn vượt qua bệnh tật ngặt nghèo!

Thứ Ba, 02/02/2021 12:37

|

(CATP) Khi nhắc đến gia đình anh Trần Tiến (SN 1993, ngụ xóm 11, xã Hòa Hải, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh), người dân địa phương đều cám cảnh bởi chỉ trong thời gian ngắn, anh Tiến đã phải chịu nhiều nỗi đau trong cuộc đời dù tuổi vẫn còn trẻ.

10 năm trước khi biết tin mẹ bị ung thư giai đoạn cuối, cả gia đình dồn hết tiền bạc tìm cách cứu chữa trong niềm hy vọng mong manh, nhưng cuối cùng bà cũng không qua khỏi. Sau khi người cha tục huyền, những tưởng cuộc sống gia đình sẽ ổn định hơn, nhưng cũng vì quá nghèo mà người vợ sau đành đoạn bỏ cha con anh mà đi. Niềm vui chỉ trở lại sau khi Tiến lập gia đình năm 2018 và người vợ trẻ sinh được bé trai kháu khỉnh. Thế nhưng, câu "phúc bất trùng lai, họa vô đơn chí” lại vận tiếp vào số mệnh người đàn ông bất hạnh khi cháu bé sinh ra ngày càng yếu ớt do bị chứng u máu hành hạ.

Thế là cả gia đình lại khăn gói vào Bệnh viện Trung ương Huế rồi tiếp tục ra Hà Nội điều trị, mong có thể bớt bệnh. Giữa năm 2020, trong một lần bị tai nạn giao thông lúc đi làm thuê, anh Tiến phải nhập viện với tình trạng chấn thương sọ não nặng. Được các bác sĩ phẫu thuật, nuôi hộp sọ suốt 6 tháng mới có thể ghép lại, nhưng đến nay hơn 3 tháng trôi qua anh Tiến vẫn còn hôn mê chưa tỉnh. Đường cùng, người cha già đành đưa con về nhà uống thuốc Nam cầm cự, vì không còn khả năng tiếp tục lo cho con tại bệnh viện được nữa.

Rất mong những tấm lòng hảo tâm giúp anh Tiến thêm điều kiện vượt qua bệnh tật ngặt nghèo, có thể khỏe lại để đủ sức đảm đương gánh gia đình trong hoàn cảnh thương tâm này. Mọi sự hỗ trợ xin gửi đến Ban Công tác bạn đọc - Báo CATP.

Bình luận (0)

Lên đầu trang