Vụ chủ tịch tập đoàn đánh nữ nhân viên sân golf: HĐND tỉnh Quảng Nam lên tiếng

Thứ Ba, 13/12/2022 10:51  | Hoàng Quân

|

(CAO) HĐND tỉnh Quảng Nam thông tin về việc Chủ tịch HĐQT một tập đoàn cũng là đại biểu HĐND tỉnh có hành vi đánh người trong lúc chơi golf tại Đà Nẵng.

Sáng 13-12, HĐND tỉnh Quảng Nam thông tin báo chí liên quan đến dư luận về ông Nguyễn Viết Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026.

HĐND tỉnh Quảng Nam dự kiến tổ chức họp báo về vụ việc lúc 15 giờ ngày 13-12 nhưng hoãn do chưa có thêm thông tin mới. Đồng thời, HĐND tỉnh đã có thông tin chính thức về vụ việc.

Theo đó, những ngày qua, báo chí và mạng xã hội thông tin về vụ việc ông Nguyễn Viết Dũng có hành vi hành hung nhân viên sân Golf BRG Đà Nẵng. Trên cơ sở nắm bắt thông tin từ báo chí và mạng xã hội, Thường trực HĐND tỉnh nhanh chóng chỉ đạo các cơ quan chức năng liên quan của tỉnh vào cuộc làm rõ; đồng thời, yêu cầu ông Dũng báo cáo cụ thể, trung thực vụ việc.

Nữ nhân viên sân golf bị đánh bất tỉnh phải nhập viện.

Quan điểm của Thường trực HĐND tỉnh là trong trường hợp ông Dũng hay bất cứ đại biểu HĐND tỉnh nào có khuyết điểm, vi phạm đều phải bị xử lý nghiêm theo đúng quy định.

Trao đổi với một số cơ quan báo chí, ông Dũng nói: “Tôi đã sai, tôi thành thật xin lỗi! Ngày 6-12-2022, tôi và một số đối tác có đến sân golf BRG Đa Nang để chơi golf. Chị N.A.L. là nhân viên phục vụ, hướng dẫn nhóm người chơi chúng tôi. Do bất đồng với cách tính số gậy trong một hố khi đánh golf, trong lúc cự cãi, do bức xúc, thiếu kiềm chế, nóng giận nhất thời nên tôi đã xử lý vấn đề chưa đúng".

"Tôi thật sự hối tiếc vì hành động của mình đã gây ra cho chị L. cũng như làm ảnh hưởng đến uy tín của HĐND tỉnh. Tôi xin thành thật xin lỗi chị L., gia đình chị, HĐND tỉnh. Chỉ một chút nóng giận, không kiềm chế được bản thân mà tôi đã có hành động đáng trách. Tôi thành thật xin lỗi”, ông Dũng bày tỏ.

Ông Nguyễn Viết Dũng – Chủ tịch tập đoàn Đất Quảng là đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026.

Như CAO đã thông tin, ngày 6-12, ông Dũng và 3 người chơi golf tại sân golf BRG Đà Nẵng (P.Hòa Hải, Q.Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng). Caddie (nhân viên hướng dẫn và phục vụ khách chơi golf) là chị L. phục vụ nhóm khách này. Ông Dũng dùng cây gậy driver đánh khiến chị L. bất tỉnh, gậy bị gãy. 

Sau khi xảy ra vụ việc, các fanpage, hội nhóm và website các câu lạc bộ golf ở Đà Nẵng và cả nước lên tiếng phản đối và tẩy chay ông Dũng; đề nghị các hội golf và sân golf tẩy chay.

Công an Q.Ngũ Hành Sơn cũng đã vào cuộc xác minh sự việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang