Cứu kịp thời người phụ nữ mang thai định nhảy cầu Bến Lức tự vẫn

Thứ Sáu, 09/12/2022 11:52

|

(CAO) Sáng 9-12, UBND xã Thạnh Đức (huyện Bến Lức) cho biết, cô gái định nhảy cầu Bến Lức để tự tử hiện đang sinh sống cùng gia đình trên địa bàn xã. Sau khi được người dân can ngăn và đưa về nhà, gia đình động viên nên tinh thần của chị hiện đã ổn định.

Khoảng 17 giờ 30 ngày 8-12, chị N.K.Y (SN 1987, ngụ ấp 4, xã Thạnh Đức) điều khiển xe máy đến gần giữa khu vực cầu Bến Lức (thuộc thị trấn Bến Lức) đột ngột dừng xe lại. Chị bất ngờ bỏ dép rồi leo lên lan can của thành cầu định nhảy xuống dòng sông Bến Lức tự tử.

Cầu Bến Lức

Phát hiện người phụ nữ mang thai có hành động dại dột, không chút chậm trễ, một số thanh niên dừng xe nhanh chóng tiếp cận, sau đó cùng vài phụ nữ đi đường nắm tay động viên, ngăn cản không để chị ngã khỏi thành cầu. Hơn 5 phút sau, mọi người đưa chị Y bước khỏi lan can rồi xuống lề đường trên mặt cầu.

Nét mặt vẫn còn lo lắng chị cho biết, hiện đang làm công nhân cho một công ty trên địa bàn huyện Bến Lức, dù bản thân có thai nhưng do công việc và buồn chuyện gia đình nên nảy sinh ý định tự tử. Chờ chị bình tĩnh, chính quyền xã đã vận động đưa chị về nhà.

Được biết, chỉ trong vòng 2 tháng, cầu Bến Lức có 3 trường hợp tìm đến tự tử nhưng được dân đi đường phát hiện cứu sống.

Bình luận (0)

Lên đầu trang