Nổ trong công ty sản xuất, một người nước ngoài tử vong

Thứ Năm, 08/12/2022 11:16

|

(CAO) Nạn nhân là anh Wang Li Dong (SN 1990, quốc tịch Trung Quốc) là nhân viên kỹ thuật, lắp đặt kiểm tra máy móc cho công ty nước ngoài trụ sở tại huyện Đức Hòa, Long An.

Trưa 08-12, Thượng tá Nguyễn Sơn- Trưởng Công an Đức Hòa cho biết, vụ nổ ở một công ty nước ngoài trụ sở tại xã Đức Hòa Đông làm một nhân viên kỹ thuật người tử vong.

Công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi đã hoàn tất, hiện chờ kết luận của đơn vị nghiệp vụ Công an Long An xác định về nguyên nhân vụ nổ.

Nạn nhân được xác định là anh Wang Li Dong (SN 1990, quốc tịch Trung Quốc), nhân viên kỹ thuật, lắp đặt kiểm tra máy móc.

Hiện trường vụ nổ khiến 1 nhân viên tử vong

Khoảng 18 giờ 30 ngày 07-12, tiếng nổ lớn phát ra từ Công ty TNHH Sun Way Bike, có trụ sở tại ấp 5 (xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa) làm nhiều người giật mình. Khi nhân viên chạy vào khu vực này thì phát hiện có một nạn nhân nằm bất động, trên cơ thể có nhiều vết thương. Nạn nhân được xác định là anh Wang Li Dong bị đa chấn thương, đã tử vong tại chỗ.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Đức Hòa phối hợp phòng nghiệp vụ Công an Long An đa có mặt để làm các thủ tục khám nghiệm hiện trường, tử thi... điều tra làm rõ nguyên nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang