Mong có tiền chữa bệnh cho con

Thứ Sáu, 03/07/2015 17:10  | Hồ Văn

|

(CATP) Ngồi bên giường bệnh của con trai Hồ Triệu Tấn (4 tuổi) ở Khoa nội 3 - Bệnh viện Ung bướu TPHCM, anh Hồ Phú Tỷ (quê Cà Mau) nghẹn ngào xoa đầu con, cho biết, do cuộc sống gia đình quá khó khăn nên khi Tấn mới 1 tuổi, vợ chồng anh đã gửi cho bà nội ở quê, lên TPHCM làm thuê, kiếm tiền mưu sinh.

Bỗng cách đây 1 năm, Tấn thường xuyên sốt cao và người gầy đi trông thấy, đến khi đưa lên Bệnh viện Ung bướu TPHCM mới phát hiện cháu bị bệnh bạch cầu tủy cấp. Từ ngày con bệnh, anh không đi làm được, còn mẹ cháu đã bỏ hai cha con đi từ lâu. Không có tiền, anh phải xin cơm từ thiện để cha con sống qua ngày.

Cháu Hồ Triệu Tấn

“Gia đình thuộc diện hộ nghèo, cháu được bảo hiểm chi trả 100% nhưng nhiều loại thuốc nằm ngoài danh mục bảo hiểm phải mua. Hồi cháu mới nhập viện, nhờ gia đình và bà con gom góp được 20 triệu đồng vẫn không đủ nên phải vay nóng bên ngoài 40 triệu nữa, nhưng cũng chỉ cầm cự được vài tháng”, anh Tỷ rơm rớm nước mắt.

Rất mong những tấm lòng hảo tâm mở rộng vòng tay giúp đỡ để anh Tỷ (ĐT: 0942505218) có điều kiện chữa bệnh cho con và vượt qua hoàn cảnh khó khăn này. Mọi đóng góp xin gửi về anh Tỷ hoặc Ban Công tác bạn đọc Báo CATP.

Tài khoản từ thiện: Báo Công an TPHCM (XHTT) số 0071001983085 - Ngân hàng Vietcombank, chi nhánh TPHCM

Bình luận (0)

Lên đầu trang