Xin giúp người phụ nữ bị suy thận mãn

Thứ Ba, 30/06/2015 11:43  | Minh Châu

|

(CATP) Ba năm mắc chứng bệnh nặng này khiến cơ thể chị Võ Thị Lũy (SN 1972, ngụ thôn 3, xã Hàm Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận) ngày càng suy yếu, trong khi tài sản trong nhà cũng cạn kiệt theo.

Đến Báo CATP cầu cứu, chị trần tình: “Có những lúc tôi không thể thở nổi nên chồng con, người thân phải vay mượn để có tiền cho tôi đi chạy thận. Đến nay khoản nợ người thân, bạn bè đã lên đến vài chục triệu đồng trong khi bệnh tình ngày càng thêm nặng, chẳng biết tôi còn sống được với chồng con bao lâu nữa...”.

Chị Lũy rất cần được giúp đỡ

Chia sẻ về hoàn cảnh bi đát của chị gái, chị Võ Thị Bích Lê bộc bạch: “Vợ chồng chị tôi đều làm nông, nhưng nhờ chăm chỉ nên cũng dành dụm được chút ít. Từ ngày chị Lũy bị bệnh, tất cả tài sản dành dụm được đều bán đi để lấy tiền điều trị.

Trước kia mỗi tháng chạy thận một lần, giờ tuần ba lần nên tốn kém rất nhiều. Ruộng vườn đã bán cả nên anh Ngộ (chồng chị Lũy) phải làm thuê đủ thứ để hàng tuần có tiền chạy thận cho vợ, nhưng tiền công thấp nên càng thêm quẫn bách. Mong được các nhà hảo tâm giúp chị tôi vượt qua bệnh tật, khó khăn”.

Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ qua ĐT: 01863739357 (gặp chị Lê) hoặc Ban Công tác bạn đọc Báo CATP.

Tài khoản xã hội từ thiện của Báo Công an TPHCM: số 0071001983085, Ngân hàng Vietcombank, Chi nhánh TPHCM

Bình luận (0)

Lên đầu trang