Mảnh đời bất hạnh:

Xin giúp gia đình nghèo qua cơn hoạn nạn

Thứ Sáu, 09/10/2015 18:11  | Trung Oanh

|

(CATP) Hoàn cảnh khó khăn, vợ chồng chị Nguyễn Thị Phúc (SN 1972, ngụ ấp 4, xã An Hòa, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp) làm quần quật hết năm này sang tháng khác cũng chỉ lo đủ miếng ăn.

Khi tuổi đã cao, sức đã yếu, chồng chị là anh Lê Văn Huệ (SN 1964) phải chuyển sang nghề bán vé số dạo mưu sinh. Trong khoảng thời gian đó, chị Phúc bệnh tật triền miên, đi khám thì biết ung thư đại tràng.

“Hai năm trước, cầm kết quả chẩn đoán của vợ tôi thật sự bế tắc, đành vay mượn người thân, bạn bè để lo và tranh thủ ai thuê gì làm nấy. Nhưng đến nay, khoản nợ đã lên đến 40 triệu đồng trong khi gia đình không còn khả năng chi trả”, anh Huệ nghẹn ngào nói.

Chị Phúc đang chờ hóa trị tại Khoa nội ung bướu vệ tinh (Q.2-TP.HCM) - Ảnh: Trung Oanh

Từ đầu năm đến nay, cứ 20 ngày vợ chồng chị Phúc lại bắt xe khách vào Khoa nội ung bướu vệ tinh ở quận 2 (cơ sở của Bệnh viện Ung bướu TPHCM) để hóa trị. Trung bình mỗi chuyến như vậy mất 2 triệu đồng, với gia cảnh vợ chồng chị Phúc thì đây là một khoản tiền lớn.

Rất mong độc giả hảo tâm giúp hai vợ chồng qua cơn khốn khó. Mọi sự đóng góp xin liên hệ anh Huệ, ĐT: 01677949618 hoặc Ban Công tác bạn đọc Báo CATP.

Tài khoản từ thiện: Báo Công an TPHCM (XHTT) số 0071001983085 - Ngân hàng Vietcombank TPHCM

Bình luận (0)

Lên đầu trang