Tết gắn kết với chương trình “vui tết cùng Coca-Cola”

Thứ Hai, 01/02/2016 17:05  | P.V

|

(CAO) Để gửi gắm lời chúc tốt đẹp về một năm mới an lành đến người dân có hoàn cảnh khó khăn, Coca-Cola đã tổ chức chương trình “Vui Tết cùng Coca-Cola” trong những ngày cận Tết Bính Thân 2016 trên cả nước.

Được tổ chức từ 2007, tính đến nay, Coca-Cola đã phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức các hoạt động vui chơi và trao quà Tết cho hơn 16.000 hộ gia đình khó khăn tại nhiều tỉnh thành. Riêng chương trình năm nay, những chuyến xe tải đỏ chở niềm vui cùng hàng trăm tình nguyện viên từ Coca-Cola, thanh niên địa phương đã trực tiếp vận chuyển, trao tận tay 4.520 phần quà đến từng người dân tại huyện Thường Tín, Bắc Từ Liêm, EKOCENTER Duyên Hải (Hà Nội); Vinh; Phú Thọ; Thanh Khê, Sơn Trà, Hải Minh, EKOCENTER Liên Chiểu (Đà Nẵng); Nha Trang; huyện Cần Giờ, Củ Chi, Thủ Đức (TPHCM); Cần Thơ; Cà Mau...

Quà được trao dịp này gồm gạo Nàng Thơm, nước giải khát và các nhu yếu phẩm để phục vụ cho sinh hoạt ngày Tết của bà con như bánh mứt, bột nêm và phiếu mua hàng tại siêu thị… với tổng trị giá hơn 2,2 tỉ đồng.

Người dân nhận quà Tết từ Coca- Cola- Ảnh: P.V

Những phần quà Tết mang thông điệp “Tết gắn kết” đã giúp người dân khó khăn được hưởng một mùa Tết ấm áp và vẹn tròn hơn. Đây cũng là lời chúc và mong muốn mà từng thành viên của Coca-Cola muốn gửi trao đến mọi người trong mùa Xuân này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang