Chương trình "Xuân yêu thương" năm 2024:

Thêm 1.050 phần quà nghĩa tình đến với bà con nghèo các địa phương

Thứ Bảy, 27/01/2024 09:54

|

(CATP) Tiếp nối những chuyến xe nghĩa tình của Chương trình "Xuân yêu thương"năm 2024, để kịp thời chăm lo, hỗ trợ những người dân có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 ở các tỉnh Đồng Nai, Kon Tum và P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức (TPHCM) khi xuân đã đến bên thềm, ngày 26/01/2024 Chuyên đề Công an TPHCM đã về các địa phương trên trao tận tay hơn 1.000 phần quà, với mong muốn hỗ trợ bà con "vui xuân đầm ấm - đón Tết nghĩa tình" trong niềm hạnh phúc...

200 phần quà hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn ở Đồng Nai

Ngày 26/01, Đoàn công tác của Chuyên đề Công an TPHCM đã đến thăm xã Xuân Phú (huyện Xuân Lộc) và xã Phú Thịnh (huyện Tân Phú) của tỉnh Đồng Nai. Tại đây, đoàn đã trao 200 phần quà cho người dân (mỗi phần trị giá 500.000 đến hơn 600.000 đồng, gồm tiền mặt, gạo và nhu yếu phẩm thiết yếu). Số quà này do Chuyên đề Công an TPHCM (trước đây là Báo Công an TPHCM) vận động và được sự ủng hộ, đóng góp nhiệt tình với tấm lòng thơm thảo từ các Mạnh thường quân, gồm: Công ty TNHH MTV Đức Thắng (Vĩnh Long) 1.000 kg gạo, Phòng Hành chính Ngân hàng ACB - Chi nhánh Sài Gòn, Công ty TNHH trang trí xây dựng nội thất Bảo Long, ông Lê Công Nhựt, ông Trương Duy Cường, ông Ngô Minh Đăng và một số bạn đọc của Chuyên đề Công an TPHCM.

Thượng tá Mai Văn Em - Phó trưởng Ban Chuyên đề Công an TPHCM - trao quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn
Lãnh đạo địa phương trao thư tri ân đến Ban Chuyên đề CATP và nhà tài trợ

Đón nhận phần quà của đoàn công tác, bé Phạm Thị Hồng Tiên (10 tuổi, học lớp 4) ánh mắt long lanh bày tỏ: "Xin cảm ơn các chú, con rất vui với món quà này ạ!". Lời chia sẻ của các em nhỏ làm chúng tôi xúc động hơn khi nghĩ đến hoàn cảnh khó khăn của những người dân ở vùng đồi núi này. Bé Tiên cho biết: "Con chưa bao giờ được cầm số tiền lớn như thế này, nên sẽ xin bố mẹ mua quần áo mới và sách vở để học...". Và còn nhiều trường hợp khác, trong đó bé Nguyễn Hải Tú (12 tuổi, học lớp 6) chia sẻ: "Phần quà nhận được là nguồn động viên rất lớn với gia đình em. Năm nay, cả nhà em đón Tết thật đầm ấm vì được các cô chú, các bác đến tặng quà”.

Mạnh thường quân tặng quà cho bà con
Các thành viên đoàn công tác trao quà cho bà con

Thay mặt đoàn công tác và các Mạnh thường quân, Thượng tá Mai Văn Em - Phó trưởng Ban Chuyên đề Công an TPHCM - gửi lời chúc Tết sớm đến đại diện chính quyền địa phương và những người dân 2 xã Xuân Phú, Phú Thịnh, mong bà con đón xuân mới bình yên, hạnh phúc.

Niềm vui khi được nhận quà Tết
Bà con đến nhận quà

Bình luận (0)

Lên đầu trang