Trao 4,6 tỷ đồng để phẫu thuật tim cho trẻ em kém may mắn

Thứ Bảy, 16/03/2019 21:46

|

(CAO) Chiều 16-3-2019, Chủ tịch điều hành Nu Skin toàn cầu, ông Ryan Napierski, cùng Quỹ Phẫu thuật Tim dành cho trẻ em Đông Nam Á tiếp tục trao 4,6 tỷ đồng với mục tiêu phẫu thuật và cứu sống 100 trẻ bị tim bẩm sinh tại Việt Nam. Hành động nhân văn và ý nghĩa này diễn ra tại Hội nghị kỷ niệm 6 năm thành lập Công ty Nu Skin Việt Nam.

Qua 35 năm xây dựng và phát triển tại Mỹ, sản phẩm của Nu Skin đã được người tiêu dùng nhiều nước tín nhiệm, với mạng lưới hơn một triệu nhà phân phối. Hoạt động tại Việt Nam mới được 6 năm, nhưng các sản phẩm của Nu Skin đã giành được một số giải thưởng danh giá và uy tín.

Ông Ryan Napierski chia sẻ: Chúng tôi kinh doanh trên triết lý trao cho tất cả mọi người các cơ hội cải thiện chất lượng cuộc sống và cải thiện sắc đẹp nên không ngừng cải tiến và sáng tạo. Chính vì thế, hàng loạt sản phẩm cho sức khỏe và làm đẹp đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín và sự tin dùng trên 50 thị trường toàn cầu.

Niềm vui của những người trao tiền mở ra cơ hội thay đổi số phận cho những trẻ em không may bị bệnh tim bẩm sinh.

Ong-ea Panaudomsin, Tổng giám đốc Nu Skin Việt Nam cho biết: Bên cạnh thành quả kinh doanh ấn tượng, nhằm chia sẻ một phần trách nhiệm với xã hội, Nu Skin hướng đến dự án tốt đẹp là cùng chung tay mang đến nụ cười, sự thay đổi số phận cho các trẻ em bất hạnh bị bệnh tim bẩm sinh.

Sau một năm diễn ra sôi nổi, chiến dịch thiện nguyện “mang lại nụ cười cho trẻ thơ” năm 2018 đã quyên góp được hơn 2 tỷ đồng cho Quỹ phẫu thuật Tim giành cho trẻ em Việt Nam. Tương ứng số tiền ý nghĩa này sẽ có 45 em có được cơ hội phẫu thuật để có một trái tim lành mạnh. Nếu tính từ năm 2013 đến 2018, tổng số tiền Nu Skin đóng góp cho Quỹ phẫu thuật Tim cho trẻ em Việt Nam (thông qua chương trình Nhịp tim Việt Nam) đã gần 10 tỷ đồng, mở ra nhiều cơ hội thay đổi số phận cho các trẻ em kém may mắn bị tim bẩm sinh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang