Xin cứu giúp nữ sinh viên nghèo gặp nạn ngày Tết

Chủ Nhật, 03/02/2019 09:58  | Lê Long

|

(CAO) Trên đường đi làm thêm về nhà, một nữ sinh viên bất ngờ bị xe tải tông trúng bị thương rất nặng được người dân đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy(TP.HCM) cấp cứu, hiện đang trong tình trạng hôn mê nguy kịch.

Mặt dù đang mang trong người bệnh suy tủy, nhưng em Nguyễn Ái Linh (SN 1992, ngụ xã Nghị Đức, huyện Đức Linh, Bình Thuận) vẫn cố gắng vượt qua khó khăn của gia đình, cố gắng học để thoát được cảnh nghèo như cha mẹ.

Những ngày tháng vào đại học, em vừa đi học vừa đi làm để có tiền trang trải cho phí. Tốt nghiệp, Ái Linh ghi danh học thêm để lấy văn bằng 2 đại học trong khi vẫn tiếp tục xin việc làm thêm.

Vừa được nhận vào làm ở một công ty hải sản được 2 tháng, sáng 31-1-2019, trên đường về nhà trọ ở quận Tân Phú, khi đến đường Hoàng Văn Thụ bất ngờ em bị chiếc xe tải từ phía sau tông phải.

Ái Linh ngã ra đường, bị xe tải cán qua phần thân dưới. Khi được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, các bác sĩ cho biết em bị dập 2 xương chậu, đứt động mạch chủ.

Nữ sinh viên Nguyễn Ái Linh đang được điều trị tại bệnh viện

Khuya 31-1 Linh được phẩu thuật, qua cơn nguy kịch, nhưng sức khỏe còn rất yếu.

Hiện sinh viên Nguyễn Ái Linh đang nằm ở Khoa Hồi sức cấp cứu, lầu 2, Bệnh viện Chợ Rẫy. Các bác sĩ cho biết, trên thân thể có 3 vết mổ, nguy cơ nhiễm trùng rất cao, còn phải điều trị dài ngày mới cứu sống được, chi phí điều trị 20 triệu đồng mỗi ngày chưa kể các chi phí phát sinh.

Với hoàn cảnh gia đình khó khăn, đang ở nhà trọ tại quận Tân Phú. Cha là anh Nguyễn Đình Trung (SN 1964), nguyên là lái xe, mẹ là chị Nguyễn Thị Kim Loan, buôn bán nhỏ lẻ phụ chồng nuôi 2 con.

Với hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn, nay con bị tai nạn hiểm nghèo phải điều trị dài ngày với chi phí quá cao, hai phía nội ngoại lại không khá giả gì hơn nên sự giúp đỡ chỉ được một phần nào, trong khi phía gây ra tai nạn chưa có một động thái nào phụ giúp cùng gia đình lo thuốc men điều trị.

Xin mọi người mở rộng lòng nhân ái, góp phần giúp đỡ để cứu lấy sinh mạng cho em nữ sinh nghèo nhưng nhiều nghị lực, nhiều ước nguyện của tuổi thanh xuân.

Mọi sự giúp đỡ xin gởi về Báo Công an TP.HCM, số 110 Nguyễn Du, quận 1, hoặc mẹ của em Ái Linh (chị Loan SĐT: 0976.985922, STK Vietcombank 0441000719078, chi nhánh Tân Bình) hay cha em là anh Trung 0908.139341.

Bình luận (0)

Lên đầu trang