Báo Công an TP.HCM và các nhà tài trợ:

Tặng 200 phần quà Tết cho các gia đình khó khăn xã Hựu Thạnh

Thứ Tư, 30/01/2019 15:16

|

(CAO) Tiếp tục công tác chăm lo cho đồng bào nghèo dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, sáng 30-1, tại Trường THCS Lê Quang Thẩm (xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa, Long An), Báo Công an TPHCM phối hợp UBND xã tổ chức tặng 200 phần quà Tết (mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng) cho bà con nghèo.

Phát biểu tại buổi tặng quà, Thượng tá Bùi Anh Tấn, Phó tổng biên tập Báo CATP chúc mừng năm mới đến chính quyền cùng bà con xã Hựu Thạnh, đồng thời khẳng định món quà tuy nhỏ nhưng là tấm lòng của Báo CATP và các nhà tài trợ nhằm cùng chung tay mang đến cho bà con khó khăn cái Tết đủ đầy hơn.

Thay mặt chính quyền xã Hựu Thạnh, ông Nguyễn Văn Xiếu, Phó chủ tịch UBND xã chân thành cám ơn đơn vị tài trợ là Công ty TNHH thương mại Đông Nam (gia đình Phúc An), đặc biệt là Báo CATP trong nhiều năm qua luôn đồng hành, giúp đỡ các chương trình an sinh xã hội của xã Hựu Thạnh, giúp người dân địa phương có thêm động lực vươn lên.

Thượng tá Bùi Anh Tấn trao quà Tết cho bà con

Nhận được món quà ý nghĩa từ nhà tài trợ, bà Võ Thị Bé (hiện đang sống neo đơn) cảm động. Bà bày tỏ hoàn cảnh gia đình một mình sống neo đơn, gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên được sự quan tâm của cán bộ xã cũng như Báo CATP, bà cảm thấy ấm lòng lúc xuân về.

Tương tự là trường hợp cụ Lương Thị Tư, nhà chỉ có hai vợ chồng. Lớn tuổi, không con cái, không ruộng đất, cụ Tư phải sống dựa vào gánh ve chai mỗi ngày kiếm được 2-3 chục ngàn đồng. Vì thế, khi nghe cán bộ xã báo tin được nhận quà Tết của Báo CATP, suốt đêm qua đôi vợ chồng già không ngủ được.

Không riêng gì trường hợp cụ Bé, cụ Tư mà 200 trường hợp hộ nghèo được nhận quà của Báo CATP và Công ty TNHH thương mại Đông Nam lần này đều tỏ ra hân hoan và trước tấm lòng và nghĩa cử cao đẹp dành cho họ mỗi độ Tết đến xuân về.

Bà con tập trung từ sớm chờ nhận quà
Lãnh đạo Báo CATP cùng chính quyền địa phương và nhà tài trợ trao quà Tết cho bà con

Bình luận (0)

Lên đầu trang