Gia đình sinh viên Nguyễn Ái Linh cảm ơn Báo CATP và các ân nhân

Thứ Năm, 14/03/2019 17:39

|

(CAO) Em Nguyễn Ái Linh đã qua đời do chấn thương qúa nặng. Sau khi lo xong hậu sự và ổn định tinh thần, gia đình gởi lời tri ân chân thành đến Báo Công an TP.HCM, quý nhà hảo tâm, hội từ thiện, các y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy đã giúp đỡ gia đình trong thời gian qua.

Ngày 3-2, Báo Công an TP.HCM điện tử (CAO) có đăng bài “Xin cứu giúp sinh viên nghèo gặp nạn ngày Tết”. 

Bài báo viết về trường hợp của sinh viên Nguyễn Ái Linh (SN 1992, ngụ xã Nghi Đức, huyện Đức Linh, Bình Thuận), sinh viên mới tốt nghiệp hai bằng đại học, trên đường đi làm thêm về nhà trọ ngày 31-1, bất ngờ bị một chiếc xe tải tông trúng, bánh xe cán qua phần dưới cơ thể.

Em Nguyễn Ái Linh lúc còn cấp cứu trong bệnh viện.

Tại bệnh viện các bác sĩ cho biết em Linh bị dập xương chậu, đứt động mạch. Sau nhiều lần phẫu thuật, mỗi ngày tiền viện phí, thuốc điều trị hết 20 triệu đồng chưa kể các chi phí phát sinh.

Hoàn cảnh gia đình em Linh gặp nhiều khó khăn, ba là lái xe, mẹ buôn bán nhỏ lẻ nuôi hai con ăn học. Bà con nội ngoại, bạn bè, người thân nhiệt tình giúp đỡ nhưng vẫn không được bao nhiêu để cố gắng cứu sống em.

Bài viết trên CAO đã được hơn 3.600 lượt chia sẻ, nhiều nhà hảo tâm, hội từ thiện đã trực tiếp đến bệnh viện hoặc gởi qua tài khoản số tiền được hơn 250 triệu đồng giúp đỡ gia đình.

Gia đình tổ chức tang lễ cho em Nguyễn Ái Linh

Mặc dù em được các y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy nhiệt tình cứu chữa, nhưng qua 36 ngày chống chọi, em đã qua đời ngày 7-3. Sau khi lo xong hậu sự và ổn định tinh thần, gia đình đã liên hệ với người viết bài, nhờ chuyển lời tri ân chân thành đến quý Báo, quý nhà hảo tâm, hội từ thiện, các y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy đã giúp đỡ gia đình, cha mẹ em Nguyễn Ái Linh trong thời gian em điều trị và trong tang lễ.

Hiện vẫn còn nhiều ân nhân chưa biết tin em qua đời, đã điện hỏi thăm và gởi tiền hỗ trợ. Gia đình xin chân thành cảm ơn và xin thôi nhận tiền của quý ân nhân!

Bình luận (0)

Lên đầu trang