38 thí sinh vào chung kết Miss World Việt Nam

Thứ Hai, 25/04/2022 13:00

|

(CAO) Tối 24-4, vòng Chung khảo Toàn quốc Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Miss World Việt Nam) diễn ra tại Thái Nguyên với nhiều phần thi hấp dẫn, nhằm tìm ra các ứng viên vào vòng chung kết.

Trải qua những phần thi đầy thử thách, Ban giám khảo Miss World Việt Nam đã chọn ra 38 thí sinh bước tiếp vào vòng chung kết toàn quốc.

38 thí sinh vào chung kết

Từ 64 thí sinh, sau màn đồng diễn và trình diễn áo dài, BGK đã chọn ra 45 cô gái bước vào phần thi bikini. Sau màn trình diễn dạ hội, 38 cái tên xuất sắc đã được công bố để đi tiếp vào tiếp tục vòng chung kết toàn quốc. Trong đó, có những cái tên như: Nguyễn Thị Lệ Nam Em, Nguyễn Thị Phương Linh, Nguyễn Phương Nhi, Lê Trúc Linh...

Bên cạnh việc chọn ra các thí sinh vào chung kết, đêm chung khảo còn công bố những giải thưởng thành phần, gồm: giải Người đẹp thời trang thuộc về thí sinh Lê Nguyễn Bảo Ngọc - SBD 228; Người đẹp tài năng thuộc về Huỳnh Nguyễn Mai Phương - SBD 216; Người đẹp du lịch dành cho thí sinh Nguyễn Thị Phương Linh - SBD 104; Người đẹp truyền thông (vòng chung khảo) thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Lệ Nam Em - SBD 088; Người đẹp được yêu thích nhất do khán giả bình chọn (vòng chung khảo) là Vũ Như Quỳnh - SBD 499.

Ban tổ chức cũng trao giải Người đẹp Đệ nhất danh trà cho thí sinh Lý Thị Thanh Thuý. Trong đó, ba giải phụ về thời trang, du lịch, tài năng được giữ nguyên kết quả đến vòng chung kết, giúp các thí sinh chiến thắng vào thẳng top 20.

Còn hai danh hiệu Người đẹp truyền thông và Người đẹp được yêu thích nhất chỉ giúp Nam Em, Như Quỳnh vào chung kết. Các thí sinh sẽ cạnh tranh giải này một lần nữa ở vòng thi cuối cùng vào tháng 8-2022.

Top 38 thí sinh sẽ tham gia các hoạt động bên lề trước khi thi chung kết vào tháng 8 tới ở Quy Nhơn, Bình Định.

Các thí sinh đạt giải thưởng phụ

Bình luận (0)

Lên đầu trang