Đỗ Thị Hà và Lương Thùy Linh tặng học bổng cho học sinh nghèo

Thứ Năm, 21/04/2022 23:30

|

(CAO) Hai hoa hậu Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà vừa cùng các thí sinh Miss World Vietnam có những chuyến tham gia thiện nguyện, trao tặng tivi, học bổng cho 100 em học sinh tại tỉnh Thái Nguyên.

Tại đây, hoa hậu Lương Thùy Linh đã trao tặng 10 chiếc TV cho 9 đơn vị xã và 1 điểm trường THCS 915 Gia Sàng. Đây là một trong những hoạt động nằm trong dự án “Trao tặng 50 TV đến vùng khó khăn” của hoa hậu gốc Cao Bằng cũng như của CLB Suối mát từ tâm, với mong muốn nâng cao đời sống vật chất lẫn tinh thần, tạo điều kiện cho người dân có thể tiếp cận thông tin nhanh chóng.

Sau khi đăng quang hoa hậu, Đỗ Thị Hà đã xây dựng cho mình “Quỹ học bổng Đỗ Hà”, trở thành một dự án dài hơi, trải dài khắp các tỉnh, thành. Trong chương trình, Đỗ Thị Hà cùng đại diện CLB thiện nguyện đã trao tặng 100 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho các em học sinh tiểu học và THCS đến từ nhiều điểm trường khác nhau. Bà Phạm Kim Dung – Chủ tịch CLB Suối mát từ tâm cũng trao tặng thêm 2 suất học bổng trị giá 5 triệu đồng dành riêng cho 2 em nhỏ khuyết tật.

Đồng hành cùng chương trình, các thí sinh Miss World Vietnam 2022 có mặt rất sớm để gói quà tặng và giao lưu với các em học sinh, mang đến nguồn năng lượng tích cực, giúp các em phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Một số hình ảnh:

Bình luận (0)

Lên đầu trang