Mang nghĩa tình đến với Xứ Dừa

Thứ Tư, 30/03/2022 17:06

|

(CAO) Ngày 29/3/2022, các tổ chức đoàn thể của Phòng Công tác Đảng và Công tác chính trị, Công an TP.HCM tổ chức chương trình về nguồn, sinh hoạt chính trị, tặng quà cho học sinh và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Bến Tre. Thượng tá Tô Quốc Hồng – Phó trưởng Phòng làm trưởng đoàn.

Các thành viên của đoàn đã đến thăm, thắp hương và tổ chức sinh hoạt chính trị tại Khu lưu niệm nữ tướng Nguyễn Thị Định và Khu di tích lăng mộ Nguyễn Đình Chiểu.

Việc được tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp của các bậc tiền bối đã góp phần giáo dục, khơi dậy niềm tự hào về lòng yêu nước, tinh thần dũng cảm của các thế hệ đi trước; nâng cao bản lĩnh chính trị, phát huy truyền thống cách mạng anh hùng, từ đó bồi đắp thêm lòng yêu ngành, mến nghề, tinh thần xung kích trong từng cán bộ, chiến sĩ đơn vị.

Cán bộ, chiến sĩ dâng hương tại Khu lưu niệm nữ tướng Nguyễn Thị Định
Tham quan, tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp của nữ tướng Nguyễn Thị Định
Chụp ảnh lưu niệm tại Khu di tích lăng mộ Nguyễn Đình Chiểu

Tiếp đó, đoàn đến xã Mỹ Hòa tổ chức trao tặng 50 phần quà gồm nhiều dụng cụ học tập cùng một số nhu yếu phẩm đến các học sinh có hoàn cảnh khó khăn và một số hộ dân chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Thượng tá Tô Quốc Hồng cùng đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương tặng quà cho học sinh khó khăn, hiếu học
Các em học sinh và người dân vui vẻ, phấn khởi đón nhận những phần quà nghĩa tình

Những món quà tuy nhỏ nhưng chứa đầy nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Phòng Công tác đảng và Công tác chính trị, qua đó đã cùng chung tay, góp sức với chính quyền địa phương thực hiện công tác an sinh xã hội, hỗ trợ chăm lo đời sống của bà con.

Bình luận (0)

Lên đầu trang