Báo Công an TPHCM và nhà tài trợ:

Trao hơn 300 phần quà cho bà con khiếm thị ở miền Tây

Chủ Nhật, 27/02/2022 16:19

|

(CAO) Ngày 26-2, Báo Công an TPHCM phối hợp cùng các mạnh thường quân, trao hơn 300 phần quà cho bà con khiếm thị tại Bến Tre và huyện Cái Bè, Tiền Giang.

Theo đó, các mô hình bếp ăn 0 đồng và chuyến xe 0 đồng của Báo Công an TPHCM phối hợp với các mạnh thường quân và cùng sự giúp sức của Ủy ban nhân dân phường 25 và Ủy ban nhân dân phường 3, quận Bình Thạnh, trao hơn 300 phần quà (trị giá 500.000 đồng/phần) đến Hội người mù Bến Tre (150 phần), Hội người mù huyện Cái Bè, Tiền Giang (200 phần). Những phần quà đến tay bà con với mong muốn tiếp thêm động lực, sẻ chia với những mảnh đời kém may mắn, gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt và vất vả mưu sinh trong cuộc sống hằng ngày.

Bà con xúc động khi nhận được những phần quà ý nghĩa, thiết thực

Nhiều bà con nhận được quà bày tỏ niềm vui và xúc động trước hoạt động ý nghĩa này. Bà con cho biết bản thân là người khuyết tật, gặp rất nhiều rào cản trong cuộc sống, dịch Covid-19 bùng phát càng khiến cho khó khăn này thêm chồng chất. Nhận được món quà nhỏ thiết thực đã động viên tinh thần cho bà con rất nhiều.

Những phần quà được sắp xếp, vận chuyển đến tận tay cho bà con khiếm thị tại miền Tây

Mô hình bếp ăn 0 đồng và những chuyến xe 0 đồng của Báo Công an TPHCM ra đời khi thành phố bước vào thời kỳ giãn cách do dịch Covid-19 bùng phát.

Những mô hình này đã cung cấp hàng nghìn bữa ăn 0 đồng giàu dinh dưỡng cho người dân gặp khó và lực lượng tuyến đầu chống dịch. Ngoài ra, hàng trăm chuyến xe 0 đồng của Báo CATP đã vận chuyển lương thực, thực phẩm cho các khu vực cách ly, góp phần giải tỏa khó khăn cho các khu vực này.

Đến nay, mô hình hoạt động giàu tính nhân văn này của Báo CATP vẫn liên tục hoạt động, hướng đến hỗ trợ thức ăn, lương thực cho những người phải vất vả mưu sinh trong cuộc sống.

Bình luận (0)

Lên đầu trang