Báo Công an TPHCM và Quỹ Thiện Tâm tặng 500 phần quà Tết cho bà con Đắk Nông

Thứ Sáu, 28/01/2022 23:14  | Ngọc Huy

|

(CAO) Trong hai ngày 27 và 28/01/2022, Đoàn công tác của Báo Công an TPHCM, Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup phối hợp với Công an tỉnh Đắk Nông và các địa phương đã trao 500 suất quà Tết cho bà con tại 6 xã thuộc 2 huyện Đắk G'long và Đắk Song của tỉnh Đắk Nông.

Theo đó, Đoàn công tác đã đến các xã Đắk Som, Đắk Plao, Quảng Khê (huyện Đắk Glong); xã Thuận Hạnh, Nam Bình và Đắk Hoà (huyện Đắk Song) trao tận tay những món quà hết sức ý nghĩa trong dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022 đang đến gần.

Mỗi phần quà gửi đến bà con trị giá 600 nghìn đồng bằng tiền mặt (tổng giá trị quà tặng là 300 triệu đồng) do Quỹ Thiện TâmTập đoàn Vingroup tài trợ.

Thiếu tá Tống Minh Tân, Phó ban Thư ký Tòa soạn Báo Công an TPHCM phát biểu tại buổi trao qùa cho bà con xã Đắk Som huyện Đắk G'long

Đắk Nông là tỉnh có đông đồng bào người dân tộc thiểu số, đời sống còn gặp nhiều khó khăn; các xã Đoàn công tác đến tặng quà đều có tỷ lệ hộ nghèo, cận nghèo cao. Như xã Đắk Plao, toàn xã có hơn 850 hộ dân thì hơn 50% là hộ nghèo, đa phần là đồng bào dân tộc thiểu số tại chỗ và đồng bào từ phía Bắc di cư vào sinh sống.

Khi nhận được những phần quá hết sức ý nghĩa và thiết thực từ các thành viên Đoàn công tác, bà con tại các xã chia sẻ rất phấn khởi, giúp bà con có thêm chi phí để mua sắm lương thực, thực phẩm để đón xuân mới vui tươi, đầm ấm hơn.

Một số hình ảnh các buổi trao quà từ thiện:

Đại diện Báo Công an TPHCM, Phòng Công tác Đảng và Công tác chính trị Công an tỉnh Đắk Nông, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, Công an địa phương trao quà cho bà con các xã
Thiếu tá Tống Minh Tân, Phó ban Thư ký Tòa soạn Báo Công an TPHCM trao qùa cho bà con huyện Đắk G'long
Trung tá Trần Quốc Toản, Phó trưởng phòng Công tác Đảng và công tác chính trị Công an tỉnh Đắk Nông trao quà cho bà con ở huyện Đắc Song
Trao những phần qùa ý nghĩa, thiết thực cho bà con
Người dân đến nhận quà
Người dân đến sớm chờ nhận quà
Các em nhỏ theo người lớn đi nhận quà Tết
Trong dịp Tết Nhâm Dần 2022, thông qua Báo Công an TPHCM, Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup đã tài trợ 1.300 phần quà (mỗi phần 600.000 đồng, tổng trị giá 780.000 triệu đồng) cho các tỉnh khu vực Tây Nguyên (Lâm Đồng 200 phần, Đắk Lắk 200 phần, Gia Lai 200 phần, Kon Tum 200 phần và Đắk Nông 500 phần). Đây là những món quà rất thiết thực, ý nghĩa gửi đến các hộ dân hoàn cảnh còn nhiều khó khăn, nhất là năm vừa qua dịch bệnh Covid-19 hoành hành khiến đời sống các hộ nghèo càng khó khăn hơn.

Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup là đơn vị nhiều năm qua đồng hành cùng với Báo Công an TPHCM trong các hoạt động từ thiện xã hội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang