Công an Quảng Trị và nhà hảo tâm tặng gần 500 suất quà Tết cho người dân

Thứ Năm, 27/01/2022 08:20  | Hoàng Quân

|

(CAO) Nhiều ngày qua, lực lượng Công an tại Quảng Trị và các doanh nghiệp, nhà hảo tâm thăm, tặng gần 500 suất quà Tết đến người dân, giáo viên giáo viên khó khăn.

 

Tại 2 huyện miền núi Hướng Hóa và Đakrông, lực lượng Công an tỉnh Quảng Trị và Công an các địa phương tặng mỗi suất quà gồm gạo, các thực phẩm thiết yếu, chăn, áo ấm đến đồng bào dân tộc thiểu số. Những phần quà thiết thực, ý nghĩa trên do CBCS Công an tỉnh Quảng Trị đóng góp và vận động quyên góp từ các cá nhân, đơn vị hảo tâm.

Lực lượng Công an tỉnh Quảng Trị và các đơn vị phối hợp tặng quà đến người dân.

Ông Lê Đại Lợi - Phó Chủ tịch UBND huyện Đakrông thay mặt chính quyền địa phương và bà con nhân dân bày tỏ vui mừng, cảm ơn chân thành, sâu sắc đến Ban Giám đốc Công an tỉnh, các CBCS đã đóng góp, vận động quyên góp hỗ trợ đồng bào nghèo trên địa bàn đón Tết ấm áp và nghĩa tình.

Kết hợp việc trao quà, CBCS Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Trị phối hợp các Ban Giám hiệu, giáo viên các trường học, đơn vị chức năng của địa phương, tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật về TTATGT và phòng, chống pháo nổ cho người dân tại địa bàn 2 huyện.

Trung tá Lê Thị Hoài Hương - cán bộ Phòng CSGT Công an tỉnh cho biết, cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, đơn vị đều tổ chức các chương trình “Xuân yêu thương” đến với đồng bào vùng cao Quảng Trị, lồng ghép tuyên truyền các quy định của pháp luật, với mong muốn bà con đón Tết thật vui tươi, ấm áp và an toàn.

Đoàn thanh niên Công an tỉnh Quảng Trị phối hợp với các mạnh thường quân tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương – Tết nghĩa tình” tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Cụ thể, trong 2 ngày 25 và 26-1, Đoàn thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Công ty TNHH MTV tư vấn đầu tư GFDI chi nhánh Quảng Trị và Công ty CP TTP Phú Yên 1 tặng 150 suất quà cho các gia đình chính sách, các hộ dân và học sinh có hoàn cảnh khó khăn; 204 áo đồng phục và hai công trình “sân chơi cho em”; tặng 50 mũ bảo hiểm và 50 áo phao cho Đoàn thanh niên tại 2 xã Ba Nang (huyện Đakrông) và xã Hướng Tân (huyện Hướng Hóa) trị giá khoảng hơn 170 triệu đồng.

Đây là các hoạt động phát huy vai trò của tuổi trẻ CAND trong các hoạt động xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, mang đến cho bà con nhân dân niềm vui, động lực để vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, cùng nhau đón một dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Một số hình ảnh trao quà:

Mang quà đến tận nhà thăm hỏi, tặng người dân.
Diễn tập chữa cháy từ bình chữa cháy mini để phổ biến kiến thức đến người dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang