Điện lực miền Trung dành 3,5 tỷ đồng xây nhà tình nghĩa, tình thương

Thứ Năm, 27/01/2022 20:37  | Hoàng Quân

|

(CAO) Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) dành 3,5 tỷ đồng hỗ trợ xây nhà tình nghĩa, tình thương cho các gia đình ảnh hưởng Covid-19, hộ nghèo, chính sách, người có công…

Ngày 27-1, EVNCPC quyết định dành 3,5 tỷ đồng từ Quỹ phúc lợi của EVNCPC để hỗ trợ xây dựng nhà cho các hộ gia đình chính sách, người có công, những gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, hộ nghèo… trên địa bàn 13 tỉnh miền Trung – Tây Nguyên.

Lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực miền Trung trao tiền hỗ trợ gia đình xây nhà tình nghĩa.

Cụ thể, EVNCPC giao cho 13 Công ty Điện lực và Công ty dịch vụ Điện lực miền Trung triển khai phối hợp với chính quyền các địa phương để chọn đúng đối tượng cần trợ giúp.

Ông Ngô Tấn Cư – Tổng Giám đốc EVNCPC cho biết: “Đây như là món quà của cán bộ công nhân viên thuộc EVNCPC gửi đến người dân, khách hàng có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp đầu xuân năm mới 2022. Chúng tôi muốn tiến hành việc khảo sát ngay để hỗ trợ kịp thời cho bà con”.

Hàng năm, người dân trên địa bàn các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên chịu nhiều thiên tai, bão lũ, bị thiệt hại rất nặng nề, nhất là nhà cửa. Bà con bị thiệt hại có được ngôi nhà khang trang, kiên cố mong ước của rất nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Hiểu được nỗi khó khăn và niền mong mỏi đó, EVNCPC hàng năm đều quan tâm, chia sẻ, dành nguồn kinh phí hỗ trợ để bà con có điều kiện sửa sang, xây dựng lại nhà cửa. Đây là truyền thống tương thân tương ái được EVNCPC thực hiện thường xuyên, liên tục.

Chương trình trên là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa về an sinh xã hội mà EVNCPC thực hiện hàng năm. Riêng năm 2021, toàn EVNCPC đóng góp gần 36 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống đại dịch Covid-19 và các hoạt động an sinh xã hội khác tại các tỉnh, thành miền Trung – Tây Nguyên.

Tổng Công ty Điện lực miền Trung và Hội Chữ thập đỏ TP.Đà Nẵng trao tiền hỗ trợ gia đình xây nhà tình nghĩa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang