Báo Công an TPHCM và nhà tài trợ trao 350 phần quà tại huyện Cờ Đỏ

Thứ Tư, 26/01/2022 11:23  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Chiều 25-1, Báo Công an TPHCM phối hợp với chính quyền xã Thạnh Phú, huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ trao 350 phần quà cho bà con nghèo, các hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn công tác của Báo Công an TPHCM do Thượng tá Mai Văn Em - Phó tổng biên tập dẫn đầu, phối hợp với UBND xã Thạnh Phú trao 350 phần quà, gồm: gạo, mì, nước tương… trị giá 300 ngàn đồng/phần do các đơn vị: Tập đoàn Tôn Hoa Sen, Tập đoàn Toàn Cầu Xanh, Công ty TNHH SX-TM&DV Đông Nam (gia đình Phúc An), nghệ sĩ Phương Thuý… tài trợ.

Các đại biểu tham dự lễ phát quà.
Ông Cao Long Hồ - Phó chủ tịch UBND xã Thạnh Phú phát biểu.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Cao Long Hồ - Phó chủ tịch UBND xã Thạnh Phú – cho biết: Địa phương là xã vùng sâu, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Hiện tỉ lệ hộ nghèo, cận nghèo chiếm 1,47%, với 75 hộ. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Báo CATP và các nhà tài trợ thân thiết, gắn bó nhiều năm nay đã hỗ trợ người dân lúc khó khăn này”.

Phó tổng biên tập Báo Công an TPHCM dìu một hoàn cảnh lên nhận quà Tết.

Gia đình 5 nhân khẩu, không đất vườn và quanh năm sống bằng nghề làm thuê, ông Dương Thế Trung (ngụ ấp Thạnh Hưng, xã Thạnh Phú) vui mừng cho biết: “Năm nay, dịch bệnh hoành hành nên việc làm của các thành viên bấp bênh. Tết đến được nhà tài trợ tặng quà gia đình rất mừng”.

Thượng tá Mai Văn Em, Phó tổng biên tập Báo CATP và lãnh đạo địa phương trao quà cho bà con.

Thượng tá Mai Văn Em - Phó tổng Biên tập Báo CATP - chia sẻ: “Năm nay, dù dịch bệnh hoành hành, thế nhưng các đơn vị, cá nhân vẫn đồng hành với Báo CATP trong các hoạt động chăm lo cho bà con nghèo. Món quà tuy không lớn nhưng đó là tấm lòng của Ban Biên tập, Mạnh thường quân, chính quyền địa phương gửi tới bà con để có cái Tết trọn vẹn hơn. Ban Biên tập Báo CATP xin cảm ơn những nhà hảo tâm đã gắn kết với Báo hỗ trợ đồng bào vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn...”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang