Cán bộ chiến sĩ Công an mang xuân đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Năm, 27/01/2022 15:33

|

(CAO) Ngày 27-1-2022, Hội Phụ nữ Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ Công an TPHCM (Trung tâm) tặng quà Tết cho nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại TPHCM và Bình Dương.

Trong ngày, Hội Phụ nữ Trung tâm đã đến Bệnh viện Ung Bướu TPHCM, Trung tâm Bảo trợ trẻ em Linh Xuân, TP. Thủ Đức, lớp học tình thương và hỗ trợ lực lượng phòng chống dịch tại khu phố Tân An, phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương tặng quà Tết cho các em nhỏ tại đây.

Tham dự chương trình có Đại uý Đoàn Thị Sáu – Chủ tịch Hội Phụ nữ Trung tâm và Đại uý Nguyễn Thị Diễm Hằng – Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ Trung tâm và hàng chục cán bộ hội viên.

Trong không khí những ngày cuối năm, khi mọi người mọi nhà đều hân hoan chuẩn bị chào đón năm mới thì tại Bệnh viên Ung Bướu TPHCM lại có những bệnh nhân nhi vô cùng khó khăn đang phải gồng mình ở lại bệnh viện điều trị để vượt qua căn bệnh hiểm nghèo.

Nhằm chia sẻ động viên các em có thêm niềm vui nhân dip tết đến xuân về, Hội Phụ nữ Trung tâm đã dành những phần quà ý nghĩa cho các cháu đang điều trị tại khoa Nhi; qua đó mong muốn được động viên tinh thần, khích lệ bệnh nhân an tâm điều trị để sớm khỏi bệnh về đoàn tụ cùng gia đình. Tại đây, Hội đã vận động các mạnh thường quân tổ chức tặng quà cho 113 cháu gồm bánh kẹo và bao lì xì với tổng kinh phí gần 20 triệu đồng.

Hội Phụ nữ Trung tâm tặng quà Tết cho trẻ em tại Bệnh viện Ung Bướu TPHCM.

Hội Phụ nữ Trung tâm tặng quà Tết cho một bệnh nhi

Cũng nằm trong chuỗi sự kiện tổ chức các hoạt động chăm lo tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, Hội Phụ nữ Trung tâm đã trao quà cho các cháu mồ côi tại Trung tâm nuôi dạy trẻ em Linh Xuân, TP. Thủ Đức gồm 15 thùng sữa và 3 triệu đồng.

Đồng thời, Hội trao quà cho các cháu trẻ em mồ côi cha, trẻ em nghèo tại lớp học tình thương Khu phố Tân An, phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương và hỗ trợ lực lượng phòng chống dịch với tổng kinh phí 5 triệu đồng.

Hội Phụ nữ Trung tâm gửi quà Tết cho các em nhỏ tại Trung tâm bảo trợ trẻ em Linh Xuân, TP Thủ Đức

Bình luận (0)

Lên đầu trang