Thắp lửa yêu thương

Thứ Năm, 17/02/2022 10:08

|

(CAO) Những suất cơm chay được Câu lạc bộ (CLB) từ thiện Ăn chay trường tặng cho những hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại các Bệnh viện Nhi đồng 1, Nhi đồng 2 và những người vô gia cư sống cảnh màn trời chiếu đất đã thắp lên ngọn lửa yêu thương cho thành phố nghĩa tình trong những ngày đầu năm 2022.

Những suất cơm được nấu bằng yêu thương của CLB Ăn chay trường

Từ 6 giờ ngày 15-2 (tức Rằm tháng Giêng), những thành viên trong CLB do chị Nguyễn Thị Huơng Trà làm chủ nhiệm đã cùng các tình nguyện viên xắn tay áo vào bếp rửa rau, chuẩn bị 1.500 suất cơm chay chờ đến tối đem tặng cho những hoàn cảnh khó khăn, lang thang cơ nhỡ ở TPHCM.

Những suất cơm được nấu bằng tình yêu thương của các thành viên câu lạc bộ

Chia sẻ về hoạt động này, chị Hương Trà cho biết, tất cả tình nguyện viên đến với CLB đều xuất phát từ cái tâm muốn cứu giúp người yếu thế. "Nhiều hôm Sài Gòn trở lạnh, tan làm chạy về nhà tôi thấy nhiều hoàn cảnh ngồi bệt bên lề đường chờ có ai đi ngang qua dừng xe cho cái bánh hay chút tiền mua thức ăn thấy chạnh lòng lắm! Khi mình sống no đủ thì có người phải chạy vạy khắp nơi mới có miếng ăn, chưa kể những mảnh đời khó khăn đang điều trị trong bệnh viện dù đã chắt bóp nhưng viện phí, tiền mua thức ăn vẫn là bài toán khó..., vì thế mình cho đi là để xã hội thêm phần tốt đẹp" - chị tâm sự.

Niềm hạnh phúc khi cầm trên tay những xuất cơm nghĩa tình

Đợt này, CLB từ thiện Ăn chay trường đã tự tay nấu 1.500 suất cơm chay để giúp đời. Nghĩa cử đẹp của những người trẻ thêm lần nữa tô thắm thương hiệu của một thành phố nghĩa tình, bao dung.

Một số hình ảnh hoạt động của CLB từ thiện Ăn chay trường:

Bình luận (0)

Lên đầu trang