Báo Công an TPHCM và nhà hảo tâm: Trao 600 phần quà cho người khiếm thị

Thứ Bảy, 19/03/2022 12:59

|

(CAO) Sáng 18-3, Báo Công an TPHCM cùng các nhà hảo tâm đã trao 200 phần quà cho các em khiếm thị đang sinh hoạt và học tập tại Trung tâm khiếm thị Nhật Hồng (P.Tam Bình, TP.Thủ Đức, TPHCM). Các em được các cô chú trong đoàn công tác XHTT của Báo CATP thăm hỏi, động viên. Không khí gần gũi, xúc động khi có bàn tay ấm áp của các nhà hảo tâm về đây sẻ chia một phần thiệt thòi của các em trong cuộc sống.

Nằm trong chuỗi hoạt động giúp đỡ những người bị mù lòa neo đơn không nơi nương tựa do BCH Công đoàn Báo Công an TPHCM phát động phối hợp cùng các đơn vị, các nhà hảo tâm, trước đó, đoàn công tác cũng đã phát 200 phần quà cho bà con khiếm thị ở thị trấn Cái Bè, Tiền Giang và 200 phần quà cho bà con khiếm thị huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

Mỗi phần quà gồm các loại nhu yếu phẩm (đường, sữa, bột ngọt, bánh, dầu ăn...) cùng 10 kí gạo, 1 thùng mì tôm và 100 ngàn đồng tiền mặt. Toàn bộ một phần quà trị giá 800 ngàn đồng.

Số quà trên do Báo CATP vận động, được ông Trần Hiếu Thảo (chủ cơ sở sửa xe moto Hiếu Nghĩa số 117 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh) và chị Quách Nga (quận 4) cùng những người bạn trong và ngoài nước hỗ trợ. Đặc biệt, chuyến công tác còn được sự hỗ trợ từ các đồng chí ở Đội đô thị phường 25 và phường 3, quận Bình Thạnh để khuân và chuyên chở hàng hóa đến tận nơi cho người dân.

Đại diện Báo CATP trao quà cho bà con
Bà con khiếm thị ở Cái Bè, Tiền Giang tại buổi nhận quà
Cụ bà khiếm thị vui mừng với phần quà nghĩa tình
Các em khiếm thị ở cơ sở Nhật Hồng ăn bữa sáng trước khi nhận quà
Niềm vui của bà con khiếm thị được nhận quà của đoàn công tác

Sau Tết Nguyên đán, trải qua những thời điểm khắc nghiệt nhất của đại dịch Covid-19, những người bị khiếm khuyết là thành phần chịu thiệt thòi và khó khăn nhất cần được giúp đỡ. Và cũng trong hoàn cảnh như vậy, ai ai cũng cạn kiệt sức lực để chiến đấu với dịch bệnh nhưng tấm lòng nhân ái thì luôn đông đầy.

Báo Công an TPHCM dù trong khó khăn, khắc nghiệt nhất, vẫn sẽ tiếp tục cùng bạn đọc, những nhà hảo tâm, các đơn vị nghĩa tình nối dài cuộc hành trình thiện nguyện mang yêu thương, ấm áp, sẻ chia đến với đồng bào nghèo trên khắp mọi miền đất nước.

Bình luận (0)

Lên đầu trang