Báo Công an TPHCM trao quà Tết đến bà con Quảng Bình

Chủ Nhật, 12/01/2020 11:51  | Hoàng Quân

|

(CAO) Trong chuỗi hoạt động từ thiện xã hội vào dịp Tết đến Xuân về trong cả nước, đoàn công tác của Báo Công an TPHCM đã về san sẻ, trao gửi những phần quà đến bà con khó khăn ở Quảng Bình.

Ngày 12-1, Thiếu tá Nguyễn Nam Thành – Phó Trưởng Ban Hành chính - Quản trị Báo Công an TP.HCM cùng các nhà hảo tâm, UBND phường Hải Thành (TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) về thăm hỏi, tặng quà Tết đến bà con nghèo, khó khăn trên địa bàn phường.

Thiếu tá Nguyễn Nam Thành (ngoài cùng bên trái) – Phó Trưởng Ban Hành chính - Quản trị Báo Công an TP.HCM cùng các nhà hảo tâm, chính quyền địa phương trao quà đến bà con tại phường Hải Thành (TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình).

Mặc dù kinh tế đã thay đổi, đời sống người dân địa phương ngày một nâng cao nhưng trên địa bàn phường vẫn còn hàng chục hộ nghèo và cận nghèo, gặp khó khăn, ốm đau, bệnh tật… Để san sẻ với điều đó, đại diện Báo Công an TPHCM và các nhà hảo tâm trao những phần quà tuy nhỏ bé nhưng chất chứa nhiều tình cảm, sự hy vọng đến bà con. 30 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng tiền mặt) được trao đến tận tay 30 hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình có công với cách mạng.

Số tiền này do Báo Công an TP.HCM vận động ông Hứa Kiến Thành và những người bạn tài trợ, ủng hộ. Dịp này, đoàn cũng trao 30 chiếc chăn len (do bà Phạm Thị Xuân tài trợ) đến bà con.

Thay mặt chính quyền và nhân dân địa phương, ông Nguyễn Ngọc Thanh – Bí thư kiêm Chủ tịch UBND phường Hải Thành bày tỏ sự cảm ơn Báo Công an TPHCM và các nhà hảo tâm đã đến thăm, động viên và chia sẻ với sự khó khăn và hỗ trợ đối với các hộ nghèo, cận nghèo, các trường hợp khó khăn; góp phần cùng với địa phương chung tay chăm lo hỗ trợ Tết đến các hộ gia đình gặp khó khăn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang