Hội Phụ nữ Công an TPHCM tổ chức chương trình:

Chợ Tết nghĩa tình – Gắn kết yêu thương

Thứ Bảy, 11/01/2020 13:43

|

(CAO) Đó là một trong những hoạt động trong chuỗi chương trình “Xuân yêu thương – Tết nghĩa tình” do Hội Phụ nữ Công an TPHCM tổ chức tại trụ sở CATP trong ngày 10-1-2020.

Tại đây, mỗi cơ sở Hội sẽ tổ chức một gian hàng bày bán các sản phẩm gồm: nhu yếu phẩm, quần áo, trang sức, phụ kiện, mỹ hẩm, ẩm thực… trong khuôn viên chợ Tết. Qua đó, tiền lại từ việc bán hàng sẽ được cơ sở Hội sử dụng chăm lo cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại đơn vị.

Chợ Tết nghĩa trình bày bán đa dạng các sản phẩm
Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức còn tiến hành bình chọn, trao 04 giải thưởng (mỗi giải trị giá 1 triệu đồng) đến các cơ hội Hội có gian hàng đạt tiêu chuẩn: Trưng bày đẹp nhất; Được yêu thích nhất; Marketing tốt nhất và Gian hàng ẩm thực được bình chọn ngon nhất.

Đây là một trong những chương trình hiệu quả, thiết thực của Hội Phụ nữ CATP. Thông qua các hoạt động này không chỉ gắn kết tình đoàn kết của chị em phụ nữ CATP mà còn tạo môi trường giao lưu lành mạnh, không khí vui tươi, phấn khởi trong dịp Tết đến xuân về.

Bên cạnh đó, trong những ngày qua, Hội Phụ nữ CATP còn triển khai nhiều hoạt động thăm, chúc Tết, tặng quà đến nữ Anh hùng lực lượng vũ trang CATP, Ban công tác Phụ nữ CATP qua các thời kỳ và các hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Từ đó, chị em phụ nữ qua các thời kỷ có thể gặp mặt, chia sẻ những kinh nghiệm quý báo trong cuộc sống.

Một số hình ảnh trong ngày Chợ Tết nghĩa tình:

Bình luận (0)

Lên đầu trang