Quỹ Phát triển Tài năng Việt:

Trao tặng hàng ngàn phần quà yêu thương đến các hoàn cảnh khó khăn

Thứ Hai, 14/03/2022 17:47

|

(CAO) Nhằm chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TPHCM bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, mới đây, Quỹ Phát triển Tài năng Việt đã kết hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM trao tặng những phần quà san sẻ yêu thương, với tổng giá trị hơn 600 triệu đồng.

Thời gian qua, do tác động của đại dịch Covid-19, cuộc sống của người dân bị ảnh hưởng nghiệm trọng, đặc biệt là các hộ nghèo, công nhân, những người có thu nhập thấp, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Thấu hiểu điều đó, Quỹ Phát triển Tài năng Việt đã kết hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM trao tặng những món quà ý nghĩa với mong muốn góp phần giúp bà con vơi bớt khó khăn mùa dịch.

Là một trong những người có mặt tại điểm trao quà từ khá sớm, chị Đinh Thị Ánh Hồng bế theo cô con gái út hơn một tháng tuổi bởi không có ai trông giúp. Cuộc sống khó khăn, chị cùng chồng gửi lại 2 đứa con lớn ở quê nhờ ba mẹ nuôi, rồi dắt díu nhau lên thành phố kiếm kế sinh nhai.

Người dân có hoàn cảnh khó khăn vui mừng nhận sữa tại phường 7, quận 8, TPHCM

Chồng chị lái xe tải, công việc bữa có bữa không, thu nhập thiếu ổn định. Chị Hồng nhận thêm việc làm vắt sổ gia công khi sinh con vừa tròn tháng. Cầm các phần sữa của Nutifood trên tay, chị Hồng phấn khởi chia sẻ: “Hay tin được tặng sữa tôi vui quá chừng. Giữ lại một ít cho đứa út, phần còn lại tôi sẽ gửi về cho 2 đứa nhỏ dưới quê. Bữa giờ, vợ chồng gồng gánh với cuộc sống mưu sinh, không đủ tiền mua sữa cho cho tụi nhỏ nên rầu lắm”.

Hàng triệu phần quà dinh dưỡng sẽ được trao tận tay cho bà con 

Rất nhiều hoàn cảnh giống như chị Hồng đã rất vui mừng khi nhận được phần quà từ chương trình. Hàng nghìn lon sữa của chuyên gia dinh dưỡng Nutifood trị giá hơn 600 triệu đồng đã được trao tặng đến bà con để giúp họ bổ sung dinh dưỡng, khỏe mạnh vượt dịch.

Được biết, hoạt động ý nghĩa này sẽ được triển khai xuyên suốt trong tháng 3 tại TP.Thủ Đức, quận 8, Bình Tân và huyện Bình Chánh. Tất cả nguồn sữa đều do Nutifood tài trợ.

Đại diện Quỹ Phát triển Tài năng Việt, ông Lê Nguyên Hoà chia sẻ: “Là một tổ chức xã hội phi lợi nhuận nhằm phát triển tài năng trong các lĩnh vực, Quỹ Phát triển Tài năng Việt luôn có mặt tiếp sức các chương trình xã hội khi cộng đồng cần. Thông qua chương trình này, chúng tôi muốn chung tay chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, tiếp thêm động lực để bà con vượt qua nghịch cảnh trong cuộc sống”.

Ấm lòng phần quà tình nghĩa

Kể từ khi ra mắt, bên cạnh tài trợ cho các tài năng Việt (vận động viên Judo Hoàng Thị Hà, cầu thủ nhí Kelvin Huỳnh, trọng tài nữ Thu Trang,…), Quỹ Phát triển Tài năng Việt đã thực hiện nhiều chương trình ‎ý nghĩa như: tặng xe 16 chỗ cho trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương nhằm phục vụ công tác phòng chống Covid-19; tài trợ quỹ vắc xin cho nhiều tỉnh, thành trên cả nước; trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng, trang thiết bị y tế và kinh phí cho nhiều bệnh viện tuyến đầu và các lực lượng tham gia phòng chống dịch….

Tính đến nay, Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu đã nhận được sự đóng góp hơn 45 tỷ đồng với các mạnh thường quân lớn như: Cà phê Ông Bầu, Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood, Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai, Công ty Cổ phần Đồng Tâm, Yeah1, Tập đoàn Muối Việt Nam, Công ty Bất động sản Hưng Phú,…
100% số tiền ủng hộ, đóng góp của các đơn vị, cá nhân cho Quỹ sẽ được dùng để hỗ trợ các tài năng và các hoạt động tài trợ. Để đóng góp cho Quỹ, mỗi người có thể ủng hộ theo cách của mình như uống một ly cà phê Ông Bầu để góp 1.000 đồng hay truy cập website http://quyphattrientainangviet.vn/ để đóng góp trực tiếp cho Quỹ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang